Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
352 kết quả phù hợp
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
BYD đạt cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia
Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.
Thị trường ôtô tại Nga phục hồi nhờ xe Trung Quốc
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Cận cảnh BYD Atto 3 - thiết kế khác lạ, còn chờ giá bán
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Great Wall Motors ‘vỡ mộng’ trời Âu, đặt hi vọng vào Đông Nam Á
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Sau Mỹ, đến lượt Thổ Nhĩ Kỳ đánh thuế cao với ôtô Trung Quốc
Mức thuế nhập khẩu bổ sung lên đến 40% sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng dành cho nhóm ôtô có nguồn gốc Trung Quốc.
Hãng xe Trung Quốc hoãn ra mắt ôtô điện vì thiếu trạm sạc nhanh
Các mẫu SUV thuần điện của Li Auto sẽ chưa thể được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2024 như kế hoạch ban đầu.
Thổ Nhĩ Kỳ - cửa ngõ để các hãng xe Trung Quốc 'xâm chiếm' châu Âu
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.
Lượng tiêu thụ xe điện thương hiệu Kia tăng gần gấp đôi trong tháng 4, đạt hơn 17.000 xe trên phạm vi toàn cầu.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Petrolimex, PV Oil xoay xở ra sao trước 'làn sóng' xe điện?
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ
Luôn nằm trong top mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Kia New Seltos tiếp tục tạo ấn tượng mạnh về một chiếc SUV đa dụng có thiết kế thời thượng kèm giá thành hợp lý.
Ôtô Trung Quốc ‘kẹt cứng’ tại các bến cảng châu Âu
Doanh số không như kỳ vọng, thiếu phương án vận chuyển là những lý do khiến nhiều xe Trung Quốc đang kẹt lại ở các bến cảng châu Âu.
Tương lai tươi sáng dành cho ôtô điện
Xe điện được dự báo sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong số các ôtô mới vào năm 2030.
Indonesia trên đường trở thành ‘công xưởng’ ôtô mới của Đông Nam Á
Tại Đông Nam Á, Thái Lan vẫn đang là quốc gia sản xuất, lắp ráp ôtô lớn nhất khu vực với 1,84 triệu xe xuất xưởng trong năm 2023. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi.
Đông Nam Á - 'thiên đường' mới của xe điện
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Kết quả bán hàng trong quý đầu năm đã đưa Tesla trở lại ngôi đầu trên thị trường xe điện.