Hành trình hợp tác vivo - ZEISS và mục tiêu nâng tầm nhiếp ảnh di động
Vừa qua, V40 chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc hợp tác mới của vivo với ZEISS trên V series, mở ra bước tiến cho camera di động ở phân khúc tầm trung.
4.221 kết quả phù hợp
Hành trình hợp tác vivo - ZEISS và mục tiêu nâng tầm nhiếp ảnh di động
Vừa qua, V40 chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc hợp tác mới của vivo với ZEISS trên V series, mở ra bước tiến cho camera di động ở phân khúc tầm trung.
PV GAS thúc đẩy công tác an sinh xã hội tại Hà Tĩnh
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký kết thỏa thuận tài trợ với tỉnh Hà Tĩnh, hỗ trợ xây dựng Trường Mầm non Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh và đóng góp cho Quỹ Khuyến học Đất Hồng Lam.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Người mua Tesla: 'Tôi xấu hổ khi lái chiếc xe này'
Thương hiệu Tesla từng được ưa thích bởi những người ủng hộ phe cánh tả, song mối quan hệ giữa CEO Elon Musk với Tổng thống đắc cử Donald Trump đã khiến họ giận dữ.
Kim Kardashian đang muốn thể hiện điều gì?
Nhiều người cho rằng nguyên tắc trung lập trong chính trị của Kim Kardashian đã thay đổi khi cô đăng bộ ảnh chụp cùng sản phẩm của Tesla lên mạng xã hội.
Trong khi Doãn Hải My ghi điểm với phong cách tiểu thư, Chu Thanh Huyền và Quỳnh Anh lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong thời gian gần đây.
Thị trường smartphone gập suy giảm
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Vì sao Anh trai cháy vé 'nhanh chóng mặt' ở Hà Nội?
Anh trai "say hi" là game show âm nhạc đầu tiên có tới 4 concert được tổ chức. Theo chuyên gia, sức nóng của chương trình này và Anh trai vượt ngàn chông gai là hiếm có trong Vpop.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Cuốn sách tham vấn chiến lược nâng cao thương hiệu, bản sắc địa phương
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Gã khổng lồ tìm kiếm đang truy quét các đường dẫn lạm dụng danh tiếng trang web để kéo lưu lượng truy cập, thường được gọi là “SEO ký sinh”.
Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Thương hiệu xe Nhật lên tiếng về tin đồn rút khỏi Trung Quốc
Thương hiệu xe sang Infiniti thuộc Nissan đối diện tin đồn dừng sản xuất xe và rút khỏi thị trường Trung Quốc do doanh số giảm.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.