Đổi công thức, vị cà phê mới của The Coffee House hút giới trẻ
Bộ ba công thức mới đã đem lại trải nghiệm khác biệt trong không gian quán quen, thu hút các tín đồ The Coffee House đến thưởng thức vị cà phê nguyên bản.
535 kết quả phù hợp
Đổi công thức, vị cà phê mới của The Coffee House hút giới trẻ
Bộ ba công thức mới đã đem lại trải nghiệm khác biệt trong không gian quán quen, thu hút các tín đồ The Coffee House đến thưởng thức vị cà phê nguyên bản.
Inbound Vietnam Travel quảng bá du lịch Việt Nam an toàn
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Yamaha ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe dịp cuối năm
Yamaha Motor Việt Nam triển khai chiến dịch “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch”, từ 1/11 đến hết 31/12.
Chủ tiệm thuê xe đạp ở TP.HCM: ‘Chưa khi nào nhiều khách như vậy'
Sau giãn cách, giới trẻ TP.HCM hào hứng rủ nhau đạp xe đạp. Các cửa hàng thường cho thuê khoảng 20 xe/ngày, tăng gấp đôi lượng khách vào cuối tuần.
Háo hức check-in khi hàng quán ở TP.HCM mở bán tại chỗ
Sáng 28/10, nhiều tiệm cà phê ở TP.HCM đón khách tại chỗ, duy trì hoạt động ở công suất thấp. Nhưng một số tiệm khác vẫn chỉ bán mang đi.
Trào lưu thuê xe sang sống ảo khi đi du lịch ở Trung Quốc
Dù bên ngoài được sơn mới bắt mắt, phần lớn các xe sang cho thuê là đồ cũ, bảo hành kém. Các vụ tai nạn liên quan đến du khách thuê xe cũng xuất hiện nhiều thêm.
Cách Toyota Việt Nam chăm sóc khách hàng
Dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp của Toyota Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi gửi gắm chiếc ôtô của mình.
Xu hướng tạo dáng nghiêng khoe trang phục
Nhiều bạn trẻ lăng xê xu hướng tạo dáng nhảy, uốn éo hoặc nghiêng người để khiến trang phục bớt nhàm chán. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa chuộng trào lưu này.
Yamaha gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí khi giãn cách xã hội
Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối được hỗ trợ gia hạn bảo hành, bảo trì miễn phí trong thời gian giãn cách xã hội.
Quán cà phê ở Hà Nội đông nghịt khách ngày mở bán tại chỗ
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
Du khách tiêm một mũi vaccine có thể tới Sầm Sơn
Sầm Sơn đã lên phương án đón khách du lịch trở lại trong 3 tháng cuối năm, trong đó có điều kiện khách phải tiêm ít nhất một mũi vaccine phòng Covid-19.
Người dân dè dặt, Hải Phòng nới lỏng điều kiện du lịch
Dù Hải Phòng đã mở cửa du lịch nội thành trở lại nhưng 2 khu vực lớn Cát Bà, Đồ Sơn còn ít khách.
Cô gái ở TP.HCM chờ 4 tháng mới được thay kính cận
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
PVcomBank áp dụng chuyển tiền nhanh Napas247 qua mã QR
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua mã QR, giúp khách hàng giao dịch an toàn mà không cần nhớ số tài khoản.
Tiệm tóc ở TP.HCM: Khách cung cấp số mũi vaccine, đặt lịch kín 3 ngày
Nhiều người ở TP.HCM bắt đầu nhắn tin đặt lịch cắt tóc sau ngày 1/10. Chủ tiệm yêu cầu khách hàng cung cấp số mũi vaccine để đảm bảo an toàn khi hoạt động lại.
Hậu giãn cách, cửa hàng sửa laptop từ chối nhận khách vì quá tải
Nhân viên hạn chế, nhu cầu sửa chữa lại cao, có những ngày trung tâm bảo hành laptop trên phố Trần Đại Nghĩa (Hà Nội) phải từ chối khách, hẹn sang khung giờ khác.
Kẻ gian giả mạo người nghèo để xin cứu trợ trên mạng
Kẻ gian chiếm đoạt tài khoản ngân hàng từ người dùng, kêu gọi hỗ trợ, nhận tiền từ thiện trong giai đoạn dịch bệnh.
Quét mã QR khi mua bánh cuốn, trà sữa ở 'vùng xanh' Hà Nội
Khách hàng tới các quán ăn, uống, cửa hàng sửa chữa thiết bị điện tử ở "vùng xanh" Hà Nội như Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ... phải chấp hành quét mã QR theo yêu cầu của Thành phố.
Vĩnh Phúc cho phép mở cửa sân golf, điểm du lịch và nhà hàng ăn uống
Theo quyết định của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, từ ngày 13/9, địa phương này sẽ áp dụng một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.
Lần theo những đường dây mại dâm của 'tú ông' trẻ tuổi
Sơn quảng cáo gái mại dâm anh ta quản lý "chất lượng" nên giá đi khách từ 3 đến 10 triệu đồng. Các cô gái dưới trướng Sơn phần nhiều là sinh viên.