Canh bạc của ca sĩ Việt
Sau gần 5 tháng "đóng băng", thị trường nhạc Việt dần sôi động trở lại khi các ca sĩ lần lượt ra mắt sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.
719 kết quả phù hợp
Sau gần 5 tháng "đóng băng", thị trường nhạc Việt dần sôi động trở lại khi các ca sĩ lần lượt ra mắt sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.
Sau “Sóng gió”, “Đừng như thói quen”, “Em gái mưa” do Hương Tràm thể hiện và nhạc sĩ Mr Siro sáng tác trở thành ca khúc thứ ba chạm mốc 500 triệu lượt nghe trên Zing MP3.
Đây là năm thứ năm liên tiếp các đề cử của MAMA được lựa chọn dựa trên dữ liệu bảng xếp hạng #zingchart do Zing MP3 cung cấp.
Game show Việt đã có lịch quay trở lại. Nhiều nghệ sĩ cho biết họ chấp nhận với những thay đổi do dịch bệnh.
Các nghệ sĩ bày tỏ tâm trạng vui mừng, háo hức trước ngày TP.HCM mở cửa trở lại. Họ sẽ thực hiện nhiều dự định cá nhân và tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch.
Jordan tự tin hát ca khúc lời Việt dưới sự hướng dẫn của bạn gái. Anh đang học từng ngày để có thể trò chuyện bằng tiếng Việt lưu loát hơn.
Những người phối khí đang giữ vai trò đặc biệt quan trọng, thậm chí là sự thành bại của một sản phẩm trên thị trường nhạc Việt.
JayKii sở hữu nhiều sản phẩm ấn tượng, trong đó có hit đứng đầu #zingchart tuần và 5 ca khúc ghi danh vào top 10 bảng xếp hạng này.
MV "Hồng nhan", ca khúc hit đầu tiên của Jack, hiện không được tìm thấy trên YouTube.
Với "Thế thái" và mới nhất là "Khuê Mộc Lang", Hương Ly bắt đầu để lại dấu ấn khi chuyển hướng theo đuổi màu sắc âm nhạc miền Tây.
Ảnh hàng trăm chiếc ôtô mới nhập về chưa thể giao cho khách nằm im một chỗ hơn 30 ngày và bộ đội đi chợ chọn mua hàng hộ F0 mang lại nhiều cảm xúc tuần qua.
Tôi là Nguyễn Bảo Khánh, nghệ danh K-ICM. "Kỳ nghỉ" kéo dài 3 tháng vì dịch được xem là lâu nhất từ trước đến nay đối với tôi.
Phan Mạnh Quỳnh, Jack đã bứt lên từ bước ngoặt "Vợ người ta" và "Hồng nhan". Trong khi đó, Nguyễn Trọng Tài lại chật vật kể từ cơn sốt "Hongkong1".
Trong dây chuyền sản xuất âm nhạc, mastering là công đoạn cuối cùng, giúp tối ưu sản phẩm trước khi ra mắt thị trường.
"Rồi tới luôn" - ca khúc của Nal - có nội dung gần gũi và giai điệu bắt tai, do đó ngay lập tức gây ấn tượng với nhiều khán giả.
Orange, K-ICM, Monstar giới thiệu MV trong thời điểm thị trường im ắng. Họ muốn mang âm nhạc cổ vũ tinh thần khán giả.
Sau khi dịch bệnh bùng phát, ca sĩ Việt chuyển sang quay MV tại nhà hoặc phát hành dạng audio. Đó là cách họ khắc phục phần nào ảnh hưởng của Covid-19.
Dàn tân binh Thương Võ, Nal, NB3 Hoài Bảo… nhận được sự quan tâm của khán giả khi sở hữu các ca khúc chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng #zingchart.
Giới producer - sản xuất âm nhạc - giữ vai trò đặc biệt quan trọng cho các bản hit, nhưng chưa được công nhận tương xứng trên thị trường.
Trên trang cá nhân, K-ICM cho biết buổi livestream chơi nhạc đã được lên kế hoạch từ trước, anh không có ý ăn mừng vì lùm xùm tình ái của Jack như nhiều khán giả nhận định.