'Dâu hào môn' Khánh Huyền gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục quyến rũ của Khánh Huyền, set suit phá cách của Đức Triệu, song tiếc nuối với lựa chọn áo của DJ Mie.
1.413 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục quyến rũ của Khánh Huyền, set suit phá cách của Đức Triệu, song tiếc nuối với lựa chọn áo của DJ Mie.
Nhiều cặp đôi tìm đến ChatGPT như một “bác sĩ tâm lý” ảo để hóa giải mâu thuẫn, cải thiện giao tiếp và vượt qua đổ vỡ, thay vì bỏ ra hàng trăm USD cho các buổi trị liệu.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hải Tú, Thanh Thanh Huyền hay hot girl bóng đá Thanh Nhã, Trần Thị Duyên đồng loạt đăng tải hình ảnh chúc mừng ngày đặc biệt này.
Tizi Đích Lép "đường ai nấy đi" sau 11 năm hẹn hò và 2 năm chung sống. Không có người thứ ba hay mâu thuẫn tài chính, sự lệ thuộc cảm xúc là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Ngày 6/3, Đích Lép (Quang Minh) công khai ly hôn Tizi (Việt Trúc), kết thúc mối quan hệ 13 năm bên nhau. Anh khẳng định không ngoại tình hay tranh chấp tài sản như tin đồn.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận trang phục cưới độc đáo của Lê Hà Trúc, tạo hình nữ sinh Nhật Bản của Châu Bùi và outfit đón tuổi mới quyến rũ của kiếm thủ Khánh Linh.
Sau những ngày dài đối mặt với chứng rối loạn lo âu, mất ngủ, sợ hãi, anh Đặng Phước Thắng đã tìm đến các cuốn sách và đào sâu hơn vào ngành tâm lý học như một cách để chữa lành.
Trước sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều nhà sáng tạo nội dung nữ ở Trung Quốc bất chấp nguy hiểm quay video chạy môtô để thu hút lượt xem và người theo dõi.
"Từ sinh viên chất đến nhân sự chiến" là người "mentor" trong hình dạng một cuốn sách, đưa đến những lời khuyên thiết thực cho những ai muốn thăng tiến trong môi trường công sở.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Xu hướng từ thiện trên mạng xã hội bùng nổ với sự tham gia của nhiều influencer. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây đặt ra câu hỏi về tính minh bạch và đạo đức của hoạt động này.
"Offline Club" thu hút giới trẻ London (Anh) tham gia để tạm quên điện thoại, tận hưởng những khoảnh khắc kết nối trực tiếp và giảm thiểu sự phụ thuộc vào công nghệ.