Xe hybrid dễ thành xu hướng mới tại Việt Nam
Với sự gia nhập của ngày càng nhiều xe hybrid, đặc biệt là các mẫu hybrid cắm sạc, nhóm xe lai xăng-điện có thể sẽ trở thành xu hướng mới của làng xe Việt trong năm 2025.
92 kết quả phù hợp
Xe hybrid dễ thành xu hướng mới tại Việt Nam
Với sự gia nhập của ngày càng nhiều xe hybrid, đặc biệt là các mẫu hybrid cắm sạc, nhóm xe lai xăng-điện có thể sẽ trở thành xu hướng mới của làng xe Việt trong năm 2025.
Sản lượng ôtô nội địa giảm ngay khi hết ưu đãi phí trước bạ
Đà tăng trưởng sản lượng xe nội địa ở Việt Nam kéo dài từ tháng 5 đã bị ngắt ngay khi đợt ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp kết thúc vào cuối tháng 11.
BYD Sealion 6 sắp ra mắt Việt Nam - xe hybrid tiêu thụ 1,1 lít/100 km
BYD Sealion 6 sẽ trở thành mẫu xe hybrid đầu tiên của BYD tại Việt Nam, được cho là có thể di chuyển hơn 1.000 km khi pin đủ, xăng đầy.
Những xe sẽ về Việt Nam đầu năm 2025, từ dưới 150 triệu tới hơn 2 tỷ
Baojun E100, DongFeng Box EV hay Zeekr X là những mẫu xe dự kiến xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2025.
Jaecoo J7 PHEV - lựa chọn xanh cho tương lai bền vững
Trong tháng 1/2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe Jaecoo J7. Đây là giải pháp di chuyển xanh, góp phần phát triển xã hội và tương lai bền vững.
Các hãng xe Trung Quốc chinh chiến khắp thế giới trong năm qua ra sao?
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Việt Nam chi hơn 9,6 triệu USD nhập khẩu ôtô mỗi ngày
Ôtô nguồn gốc Indonesia và Thái Lan vẫn chiếm chủ đạo. Lượng xe nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh so với năm ngoái.
Loạt ôtô mới ra mắt tháng 11 - xe điện Volvo, nhiều xe Trung Quốc
Tháng 11 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mẫu xe, thương hiệu ôtô mới tại Việt Nam, từ thuần xăng, lai xăng-điện cho đến ôtô thuần điện.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Lô xe Omoda C5 đầu tiên bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ Indonesia
Trước khi hoàn thành nhà máy, toàn bộ xe thuộc thương hiệu Omoda và Jaecoo sẽ được bán dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia hoặc Malaysia.
Xe chạy xăng và hybrid nào từ Trung Quốc sắp cập bến Việt Nam?
Dongfeng Mage, Huge hay MG G50 là những mẫu xe động cơ đốt trong và hybrid từ Trung Quốc dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.
Australia cảnh giác với xe điện Trung Quốc
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Chính thức mở đặt cọc trước mẫu SUV Omoda C5
Mẫu SUV cỡ B Omoda C5 là sản phẩm đầu tiên của Omoda & Jaecoo Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại cùng các tính năng an toàn đáng chú ý.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Sản lượng ôtô nội địa lập đỉnh mới
Lượng xe lắp ráp trong nước tiếp tục tăng trưởng, xác lập mức cao mới trong năm 2024.
Xe hybrid tại Việt Nam - nhiều cơ hội nhưng cũng lắm chông gai
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.