Cảnh khác lạ ở các chợ đầu mối Thủ đô
Nhiều gian hàng tại các khu chợ truyền thống Hà Nội đóng cửa vì vắng khách. Một số tiểu thương đóng cửa hàng để né đợt kiểm tra của lực lượng Quản lý thị trường.
1.004 kết quả phù hợp
Cảnh khác lạ ở các chợ đầu mối Thủ đô
Nhiều gian hàng tại các khu chợ truyền thống Hà Nội đóng cửa vì vắng khách. Một số tiểu thương đóng cửa hàng để né đợt kiểm tra của lực lượng Quản lý thị trường.
Cảnh hiếm thấy ở Saigon Square
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Bất ngờ kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi fake
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Bên trong loạt chợ dân sinh bỏ hoang tại Hà Nội
Một số khu chợ tại Hà Nội tốn hàng tỷ đồng xây dựng hiện trong tình trạng bị bỏ hoang, xuống cấp, có nơi trở thành điểm nóng của nạn trộm cắp.
Bà mẹ hai con thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Vẻ ngoài lẫn phong cách của Tâm Tít ngày càng thay đổi so với trước.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận trang phục đi biển vừa quyến rũ vừa dễ thương của Ngọc Kem, song không đánh giá cao outfit rối mắt, thừa chi tiết của Mina Phạm.
Những hoa hậu làm 'sếp lớn' tập đoàn, góp vốn lập công ty
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Hương Giang… còn lấn sân kinh doanh, giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp.
Trong lần đầu đóng chính, Khả Như cho thấy sự lăn xả, hy sinh vì vai diễn. Song, nhân vật của cô lại bị xây dựng hời hợt, màn trình diễn của nữ diễn viên cũng thiếu sức nặng.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Xếp hàng mua quần áo đến khuya ở Hà Nội
Nhiều cửa hàng ở phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) lùi thời gian đóng cửa đến khuya, thay vì 22h thường ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm.
Đong đầy cảm xúc ngày Tết tại sự kiện 'Điểm Xuân' của PNJ NEXT
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Những điều tai hại khi đeo kính râm rẻ tiền
Không chỉ là phụ kiện thời trang, kính râm còn là công cụ bảo vệ mắt khỏi tia cực tím. Nếu đeo kính kém chất lượng, mắt có thể gặp nhiều vấn đề nguy hiểm.
Mặc như 'bà thím', bắt chước điệu bộ khó hiểu của G-Dragon
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Ông Trump lặp lại điều chưa từng có trong 132 năm qua
Ông Trump vừa làm nên lịch sử trong chính trường Mỹ, khi trở thành tổng thống thứ 2 trở lại Nhà Trắng sau một lần thua cử.
Đế chế 70 triệu USD của vợ ông Trump
Melania Trump, bà xã của Donald Trump, sở hữu sự nghiệp cá nhân trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh, hoạt động xã hội và đầu tư bất động sản đáng chú ý.
Phạt nặng 2 doanh nghiệp bán vàng không rõ nguồn gốc trên TikTok
Cục Quản lý thị trường TP.HCM liên tiếp phát hiện nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng các trang mạng xã hội để chào bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu.