Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
963 kết quả phù hợp
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Dù là nhu cầu chính đáng, việc nghỉ phép trong kỳ kinh nguyệt vẫn là điều khiến nhiều công ty và cả người lao động nữ ở Trung Quốc ngại ngần áp dụng.
Chính sách mới cho phép phụ nữ nghỉ 2 ngày khi bị đau bụng kinh tại Trung Quốc đang dấy lên nhiều lo ngại về tính khả thi, gây tăng chi phí doanh nghiệp và định kiến xã hội.
Hiệp hội Rau quả Việt Nam ước tính trong 11 tháng năm nay, xuất khẩu rau quả đạt hơn 6,6 tỷ USD. Đây là lần đầu tiên xuất khẩu rau quả Việt Nam vượt mốc 6 tỷ USD/năm.
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
MG ES5 được định vị trong phân khúc SUV đô thị với thiết kế tối giản, thể thao hơn so với các sản phẩm cùng nhà.
Trước đó, Volkswagen đã lên kế hoạch cắt giảm 10% lương của toàn bộ nhân viên.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Lỗ Tịnh Di (nữ sinh 19 tuổi, Trung Quốc) giành huy chương vàng hạng mục Công nghệ phòng thí nghiệm Hóa học tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới 2024.
Doanh thu của Táo khuyết vượt kỳ vọng, nhưng lợi nhuận lại giảm do khoản thuế phải đóng tại châu Âu.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Trung Quốc đang cân nhắc phê duyệt khoản vay trái phiếu bổ sung 1.400 tỷ USD trong những năm tới để hỗ trợ nền kinh tế và giải quyết rủi ro nợ công của các địa phương.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất thế giới. Người dân ở quốc gia tỷ dân này mê sầu riêng đến mức ăn từ cơm đến vỏ. Nhờ đó, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD.
Tập đoàn khách sạn Hilton hạ thấp kỳ vọng tăng trưởng doanh thu vì gặp khó khăn tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Với lượng khán giả trên Xiaohongshu chủ yếu là nữ giới, các cô gái trẻ chia sẻ vlog cuộc sống một mình, phá vỡ định kiến phụ nữ độc thân là một “vấn đề xã hội cần phải sửa đổi".
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.