Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
1.682 kết quả phù hợp
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Lấy bối cảnh trong giấc mơ của Messi, dựa trên nền một ca khúc của Kanye West, quảng cáo này đã thu hút tới gần 30 triệu lượt xem dù ra mắt chưa đầy một tuần.
Hôn lễ được tổ chức xa hoa và sang trọng theo phong cách Ý với sự chung vui của 600 khách mời.
Chưa phải là lễ cưới chính thức của bộ đôi ồn ào, nhưng Lana Del Rey đã tới dự và cất giọng trong một buổi tiệc đặc biệt trước hôn lễ của Kanye West và Kim Kadarshian.
Chi một số tiền khủng cho lần lên xe hoa thứ 2, ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian - mong muốn đó thực sự là một đám cưới thế kỷ.
Theo tin đồn, con số mà giọng ca của “Born to Die” nhận được từ Kanye West và Kim Kardashian sẽ lên tới 6 chữ số.
Nam ca sĩ Ray J – tình cũ của người đẹp truyền hình thực tế đang có ý định gửi tặng quà cưới cho cô là số tiền thu về từ cuốn băng sex một thời của họ.
Nữ ca sĩ trẻ cùng nghệ sĩ nhạc đồng quê Kenny Chesney là hai cái tên kiếm được nhiều tiền nhất tại thị trường nước Mỹ trong năm ngoái.
Bob Dylan, ABBA, Amy Winehouse, Justin Timberlake hay Taylor Swift là những nghệ sĩ từng tạo nên những tuyệt phẩm trong trạng thái thất tình.
Không ít khán giả bất ngờ khi các đôi đã "đường ai nấy đi" như Justin - Selena, Rihanna - Chris Brown vẫn góp mặt trong danh sách những cặp đôi quyền lực nhất.
Bà Beck được ngôi sao truyền hình thực tế siêu vòng 3 ngỏ lời nhờ thiết kế váy cưới nhưng cô từ chối vì không muốn hạ thấp giá trị thương hiệu thời trang của mình.
Album tổng hợp với tám ca khúc chưa từng công bố của Michael Jackson sắp ra mắt khán giả, 5 năm sau khi 'ông vua nhạc pop’ qua đời.
Dường như nữ ca sĩ người Anh muốn mượn lời ca khúc mới “Sheezus” để lên tiếng đòi quyền sở hữu ngôi vị nữ hoàng nhạc pop đương đại.
Trong thế giới của fan cuồng, những hành động được cho là điên khùng nhất của họ lại trở nên bình thường, tạo nên những kỷ lục có một không hai.
Việc chọn đôi vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West làm gương mặt trang bìa ấn phẩm tháng 4 đã khiến tờ tạp chí danh tiếng gặp không ít sóng gió.
Nhiều nguồn tin khẳng định, ngôi sao thực tế Kim Kardashian đã chi 1.200 bảng Anh để tu sửa vòng ba. Cô ấy muốn nó thật "khủng" để thu hút mọi ánh nhìn.
Không chỉ có giọng hát hay, những ca sĩ dưới đây còn rất thành công khi cho ra đời thương hiệu thời trang gắn liền với tên tuổi của mình.
Nếu như Justin Bieber từng mặc quần jeans của nữ giới vì thân hình nhỏ bé, thì Russell Brand lại hồn nhiên mặc quần hoa ra đường.
Nhiều độc giả trung thành tuyên bố sẽ chia tay tờ tạp chí nổi tiếng thế giới vì để một nhân vật tai tiếng như Kim "siêu vòng ba" xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 4.
“Fearless có nghĩa là không phải sợ. Fearless cũng có nghĩa là bạn có rất nhiều nỗi sợ, nhưng vẫn liều thử dù có ra sao đi nữa”, công chúa nhạc đồng quê Mỹ nói.