Dịch vụ 'Internet trên trời' của Elon Musk gây thất vọng
Nhiều khách hàng tỏ ra tức giận với việc giao hàng trễ và tăng giá dịch vụ đột ngột của Starlink. Họ thậm chí cho rằng mình đã bị lừa khi sử dụng dịch vụ này.
801 kết quả phù hợp
Dịch vụ 'Internet trên trời' của Elon Musk gây thất vọng
Nhiều khách hàng tỏ ra tức giận với việc giao hàng trễ và tăng giá dịch vụ đột ngột của Starlink. Họ thậm chí cho rằng mình đã bị lừa khi sử dụng dịch vụ này.
Người phụ nữ Mỹ đốt nhà, giết chồng con để trục lợi bảo hiểm
Chán hôn nhân và muốn bắt đầu cuộc sống mới, một phụ nữ Mỹ đã nghĩ tới ý tưởng trục lợi bảo hiểm bằng cách đoạt mạng chồng và hai con.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Các tay chơi Phố Wall trở lại cùng cuộc chiến champagne
Khi đại dịch dịu đi, những "ông hoàng" rủng rỉnh tiền thưởng trong giới tài chính đang đi tìm những niềm vui thú vị, theo New York Post.
Sao hạng A khiến bất động sản bị đội giá
Những địa điểm quay phim nổi tiếng hoặc nơi ở của diễn viên, ca sĩ thường bị đội giá lên cao. Nhưng thực tế là giá bất động sản bán ra không cao.
Trong gần một thập kỷ, lệnh trừng phạt tài chính gần như chẳng có nghĩa lý đối với giới tài phiệt Nga. Liệu chính phủ các nước phương Tây có thể thật sự thành công trong lần này?
Những rich kid Mỹ từ chối sự giàu có
Xấu hổ vì cuộc sống đặc quyền và thấy xã hội còn nhiều bất công, những người được thừa kế hàng triệu USD ở Mỹ tìm cách tặng phần lớn khối tài sản của mình cho các nhóm yếu thế.
Dân văn phòng Hàn Quốc từ chối văn hóa nhậu
Lo ngại nguy cơ lây nhiễm Covid-19 từ các buổi tụ họp cùng đồng nghiệp, nhiều nhân viên văn phòng ở Seoul chỉ muốn về nhà ngay sau giờ làm.
Cơ hội nào cho SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale tại Việt Nam?
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Y tế số chuyển mình mạnh mẽ trong thời dịch
Áp dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế nhanh chóng, tiện lợi.
Góc tối của ‘ông lớn’ ngân hàng Thụy Sĩ
Sau khi bí mật chấn động mới nhất bị phanh phui, Credit Suisse sẽ phải "đại tu" hơn nữa nếu muốn lấy lại lòng tin của thị trường và cơ quan quản lý.
Cách tỷ phú, giới nhà giàu 'luồn lách' để có tên trên Forbes
Năm 2015, biên tập viên Randall Lane của Forbes nói trong số những người Mỹ lọt vào danh sách người giàu, “không ai quan tâm đến ước tính giá trị tài sản ròng như Donald Trump".
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Thuê xe sang về quê ăn Tết để phô trương với họ hàng ở Trung Quốc
Vừa tránh cảnh chen chân trên tàu xe đông đúc, vừa để phô trương độ giàu có là lý do chính các khách hàng nam giới ở Trung Quốc bỏ tiền thuê xe sang, lái về nhà dịp Tết này.
Loại hình bất động sản hút giới siêu giàu
Tính biệt lập, tối ưu trải nghiệm cùng vị trí đắc địa là những yếu tố làm nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và thu hút giới siêu giàu.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Những cử nhân Trung Quốc trở thành bảo mẫu cao cấp
Nemo (29 tuổi) là bảo mẫu cao cấp ở Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp cử nhân Âm nhạc và từng du học Nhật Bản một năm trước khi bén duyên với nghề này.