Nhiều tiệm cà phê nước ngoài không nhận khách trẻ em như quán Đà Nẵng
Không chỉ quán cà phê ở Đà Nẵng, quy định không nhận phục vụ khách hàng dưới một độ tuổi nhất định cũng được nhiều nơi trên thế giới áp dụng, còn gọi là "no kids zone".
1.429 kết quả phù hợp
Nhiều tiệm cà phê nước ngoài không nhận khách trẻ em như quán Đà Nẵng
Không chỉ quán cà phê ở Đà Nẵng, quy định không nhận phục vụ khách hàng dưới một độ tuổi nhất định cũng được nhiều nơi trên thế giới áp dụng, còn gọi là "no kids zone".
VinFast VF 5 Plus và cuộc chiến ở phân khúc ôtô dưới 600 triệu đồng
Mức độ ưa chuộng của khách hàng với nhóm ôtô dưới 600 triệu đồng cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ của SUV hạng A là cơ sở để VF 5 Plus ra đời.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Dễ dàng mua thiết bị theo dõi, giá chỉ hơn 1 triệu đồng
Chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng, người dùng đã có thể dễ dàng mua các thiết bị truy theo vị trí của ôtô để phục vụ các mục đích cá nhân.
‘Cái bẫy’ trị giá 62 tỷ USD của thị trường tiền mã hóa
Việc exchange token bị thổi phồng là cốt lõi cho sự sụp đổ của FTX. Hiện những loại token này vẫn được sử dụng rộng rãi tại các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn trên thế giới.
Các quán ăn cần tẩy chay TikToker bẩn
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Góc khuất các cuộc thi hoa khôi ở Nhật Bản
Bị ép uống rượu với ban giám khảo, quấy rối tình dục, chỉ coi trọng ngoại hình là những góc khuất bên trong sàn đấu sắc đẹp do các trường đại học Nhật Bản tổ chức.
Lix tri ân khách hàng bằng vàng với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng
Sau hơn một tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Cùng Lix rước lộc vàng” đã tìm được chủ nhân của những chỉ vàng SJC 9999 đầu tiên.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Những quán bar ở TP.HCM nói không với World Cup
Trong khi nhiều hàng quán bắt nhịp theo mùa World Cup, một số quán rooftop bar hay cocktail bar khu vực quận 1 lại không ưu tiên sự kiện này.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Tình yêu bị xã hội ngăn cấm và chủ nghĩa tiêu thụ
Việc chuyển thể tiểu thuyết "Carol" thành phim mang tính chất chủ nghĩa tiêu dùng nhiều hơn, nhằm phục vụ thị hiếu thẩm mỹ và hệ tư tưởng của “tầng lớp trung lưu”.
MyTV tung ưu đãi 'Săn quà nóng - Cháy mùa bóng' dịp World Cup 2022
Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV được thưởng thức 64 trận đấu và nhiều sự kiện hấp dẫn tại World Cup 2022, có cơ hội trúng bộ đôi smart TV, smartphone Samsung.
Vì sao nhiều nhà hàng ở Thảo Điền đóng cửa vào thứ hai
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
TMT triển khai ưu đãi tới 45 triệu đồng cho khách mua xe tải
Thấu hiểu nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường tăng cao dịp cuối năm, TMT Motors triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe giai đoạn này.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Airbnb và bài toán về chi phí ẩn khi đi du lịch
Từ trước tới nay, Airbnb chỉ hiển thị giá thuê, còn chi phí đi kèm rất chung chung xuất hiện ở cuối quá trình đặt phòng, gây rất nhiều khó chịu cho khách hàng.
Tổng giám đốc Vietnamobile chia sẻ lý do mang đến sản phẩm SIM King
Đại diện Vietnamobile chia sẻ hiếm có đơn vị viễn thông nào sở hữu sản phẩm tặng khách hàng đến 20 GB dung lượng data/ngày như bộ đôi SIM King của doanh nghiệp này.
Chính sách thu iPhone cũ thất bại ở Việt Nam
Khách hàng Việt Nam ưa chuộng việc để lại máy cũ cho người thân hoặc thanh lý trên trang rao vặt hơn trade-in ở đại lý. Do vậy, hình thức này hiện vẫn chưa được ưa chuộng.