Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.164 kết quả phù hợp

khách hàng nhật bản

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Oto gia re ban 'dat nhu tom tuoi' hinh anh

Ôtô giá rẻ bán 'đắt như tôm tươi'

0

Cả 3 mẫu xe giá rẻ tại Mỹ đều tăng trưởng doanh số. Lượng tiêu thụ Mitsubishi Mirage cao hơn gấp đôi so với 9 tháng đầu năm 2023.

'Ngap ngan ngap dai' di ca phe tu 5h sang o Da Lat hinh anh

'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt

0

Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.

Khong chi Phe La moi co tra dac san hinh anh

Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản

0

Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.

Nha hang Thai Lan noi MC Anh Tho 'bo lo' Lee Min Ho hinh anh

Nhà hàng Thái Lan nơi MC Anh Thơ 'bỏ lỡ' Lee Min Ho

0

Nơi MC Anh Thơ bắt gặp Lee Min Ho có tên Sala Restaurant - nhà hàng nằm bên bờ sông Chao Phraya với tầm nhìn "triệu đô" ra nhiều địa điểm nổi tiếng của Bangkok, Thái Lan.

Sushi bang chuyen dang chet? hinh anh

Sushi băng chuyền đang chết?

0

Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.

Bat loi cua iPhone 16 hinh anh

Bất lợi của iPhone 16

0

iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.

Takashimaya huong toi tep khach giau co o Viet Nam hinh anh

Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam

0

Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.

Xem thêm