Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
7.827 kết quả phù hợp
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Nữ nhân viên bảo hiểm chiếm đoạt 500 triệu của khách hàng rồi bỏ trốn
Lý chiếm đoạt của 11 khách hàng tại Lào Cai với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng. Đối tượng đã hoàn trả cho người bị hại 50 triệu, số còn lại chưa khắc phục được, sau đó bỏ trốn về Hà Nội.
Khách níu cành, bẻ hoa sưa 'sống ảo' tại quán cà phê Hà Nội
Đại diện quán cà phê cho biết đã tăng cường các biện pháp cảnh báo, nhắc nhở thực khách không ngắt hoa, bẻ cành, trèo lên ghế... để chụp ảnh với hoa sưa.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Nghi vấn kẹo rau củ nhập từ Trung Quốc, Hằng Du Mục nói gì?
Hằng Du Mục cho biết một đơn vị trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh kẹo KERA để minh họa và đã gỡ bỏ sau khi nhận phản hồi từ Công ty Chị Em Rọt.
Toàn cảnh buổi 'phân trần và xin lỗi' của team Chị Em Rọt
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA. Riêng Quang Linh Vlogs nói dừng bán hàng và trở lại châu Phi.
Hằng Du Mục khóc xin lỗi, hứa hoàn tiền vụ kẹo rau củ
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt gồm Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục gửi lời xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA.
Phú Quốc, TP.HCM liên tục được báo ngoại vinh danh
Trong khuôn khổ giải thưởng Reader’s Choice Awards lần thứ 18 do độc giả của Tạp chí du lịch DestinAsian bình chọn, Phú Quốc và TP.HCM vinh dự vào top điểm đến tốt nhất châu Á.
Chuyển hồ sơ hàng loạt cơ sở làm đẹp vi phạm sang Công an để xử lý
Thời gian gần đây, ngành Y tế TP.HCM phát hiện và xử phạt nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp không phép, hoạt động "chui" và nhiều cơ sở vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh (KCB).
Cách giới truyện tranh Mỹ hút khách giữa đòn thuế mới
Các chủ cửa hàng truyện tranh Mỹ đang tìm cách giữ chân độc giả bằng các nhiều sự kiện, câu lạc bộ và hoạt động hướng tới những nhóm đối tượng cụ thể, theo Publishers Weekly.
Đại học Việt Nam tăng hạng trên xếp hạng thế giới về ngành học
So với năm 2024, các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đều có sự cải thiện đáng kể về xếp hạng ngành học, nhiều trường cũng lần đầu được đưa vào xếp hạng ở một số ngành.
Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank yêu cầu toàn hệ thống đẩy mạnh cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo.
Diễn biến mới tại khu phức hợp sân golf Vinpearl Hòn Tre
UBND TP Nha Trang đang triển khai các thủ tục liên quan để hoàn thành hồ sơ nhiệm vụ quy hoạch 1/500 Khu phức hợp sân golf Vinpearl Hòn Tre.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Techcombank 'Sinh lời tự động' phiên bản 2.0 khác biệt ra sao?
Khi nhiều ngân hàng vẫn ở phiên bản đầu, Techcombank "Sinh lời tự động" đã được nâng cấp, mở rộng giới hạn để mang đến trải nghiệm tài chính linh hoạt và hiệu quả vượt trội.
'Tiền tự sinh lời' - xu hướng toàn cầu đang bùng nổ ở Việt Nam
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
Bị sa thải ở tuổi 35, nhân sự TP.HCM vẫn quyết không 'hạ giá' tìm việc
Tìm việc sau 35 tuổi, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chấp nhận thất nghiệp dài ngày thay vì giảm lương hoặc hạ vị trí. Họ tận dụng quan hệ, quảng bá trên MXH để tìm cơ hội.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.