Khách châu Âu được chờ đón sau khi Việt Nam nới lỏng visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
1.071 kết quả phù hợp
Khách châu Âu được chờ đón sau khi Việt Nam nới lỏng visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
Lý do ẩm thực Quảng Đông được lòng người Việt
Theo bếp trưởng Kabin, ẩm thực Quảng Đông và ẩm thực Việt Nam có khá nhiều nét tương đồng, khiến món Hoa được lòng khách Việt.
Người Việt chuộng đi Thái Lan, Singapore trong dịp hè
Dữ liệu của Booking.com cũng chỉ ra 3 thành phố nội địa được du khách tìm kiếm nhiều nhất là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
VinWonders Nam Hội An khai mạc ‘Ngày hội Tây Bắc’
"Ngày hội Tây Bắc" là chuỗi hoạt động đặc sắc, khai mạc tháng "Tinh hoa mở hội" tại VinWonders Nam Hội An.
MG HS về Việt Nam cuối năm, nhập khẩu Thái Lan
Mẫu SUV hạng C nhiều khả năng sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 11 với 3 phiên bản. Giá bán của MG HS vẫn chưa được tiết lộ.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Người Việt chi hơn 1.000 tỷ đồng xem phim, ăn bỏng tại CGV đầu năm
Doanh thu của CGV Việt Nam trong quý I đạt 59,1 tỷ won, tương đương 1.046 tỷ đồng, tăng 125% so với mức 464 tỷ đồng ghi nhận cùng kỳ năm ngoái.
6 ngày khám phá mọi thứ ở Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới
Đến Trung Quốc, du khách Việt không khỏi choáng ngợp bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại Trương Gia Giới, Võ Lăng Nguyên hay sự cổ kính nên thơ của Phượng Hoàng cổ trấn.
Cơn ác mộng của ôtô cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Ôtô điện Trung Quốc vào Việt Nam - cuộc chơi không dễ dàng
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
Khách Việt trải nghiệm cách uống rượu của người Miêu ở Trung Quốc
Không chỉ nổi tiếng với các món dimsum, vịt quay hay đồ xào, ẩm thực Trung Quốc còn thu hút thực khách bởi nhiều món ăn độc đáo về cả hương vị lẫn cách thưởng thức.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam sụt giảm
Trong tháng 4, ôtô nhập khẩu từ Indonesia vào Việt Nam đã giảm cả về số lượng lẫn trị giá trung bình. Thái Lan vẫn là quốc gia cung cấp nhiều ôtô nhất cho người Việt.
Hàng dài người chen chân tại các điểm du lịch ở Trung Quốc
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Cảnh trái ngược ở Phượng Hoàng cổ trấn
Trung Quốc chấm dứt chính sách Zero-Covid, mở cửa du lịch trở lại. Phượng Hoàng cổ trấn đông đúc khách nội địa ở khu vãn cảnh, trong khi các khu mua sắm vắng vẻ hoặc sửa chữa.
VinWonders khởi động lễ hội hè Wonder Summer 2023
VinWonders công bố chương trình Wonder Summer, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện hội hè và loạt hành trình trải nghiệm được thiết kế riêng cho từng đối tượng du khách.
Gần một triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.