Nhiều mẫu ôtô bị cắt giảm trang bị vì thiếu chất bán dẫn
Tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn khiến nhiều nhà sản xuất phải cắt giảm một số tính năng, tiện nghi trên các mẫu xe.
42 kết quả phù hợp
Tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn khiến nhiều nhà sản xuất phải cắt giảm một số tính năng, tiện nghi trên các mẫu xe.
Khâu vận chuyển chậm trễ và nguồn cung suy giảm dẫn đến nguy cơ thiếu hụt vật liệu cao su cho ngành ôtô.
Theo Nikkei Asian Review, biến đổi khí hậu và các lệnh hạn chế di chuyển vì dịch Covid-19 đã đẩy giá lương thực toàn cầu tăng vọt lên ngưỡng kỷ lục.
Các nhà sản xuất ôtô mong muốn Liên minh châu Âu sẽ có những động thái mạnh mẽ sau khi chứng kiến sự sụt giảm doanh số chưa từng có.
Hãng xe Mỹ tin rằng Covid-19 sẽ buộc ngành công nghiệp ôtô hướng tới kênh phân phối trực tuyến thay vì bán hàng trực tiếp như hiện nay.
Dịch virus corona bùng phát từ Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) đe dọa tăng trưởng kinh tế toàn cầu và có thể hủy hoại những thành tích kinh tế Tổng thống Mỹ Donald Trump rất tự hào.
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Cựu chủ tịch tập đoàn Nissan được cho sẽ đưa ra câu chuyện phía sau vụ bắt giữ ông tại Nhật Bản và cuộc chiến nội bộ giữa các lãnh đạo Nissan vào buổi họp báo ngày 8/1.
Theo Bloomberg, Hứa Gia Ấn, Chủ tịch Tập đoàn Evergrande, sẽ bỏ túi 2 tỷ USD sau khi nhà phát triển bất động sản và ôtô điện công bố mức cổ tức kỷ lục trong năm tài chính 2018.
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.
Trung Quốc bất ngờ vượt Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất xe hơi, đẩy ngành công nghiệp ôtô xứ Kim Chi vào thế thua lỗ.
Khoản tiền khổng lồ này vừa được chính quyền Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in công bố hỗ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất phụ tùng ôtô trong nước.
Cựu lãnh đạo của Fiat Chrysler Automobiles (FCA) Sergio Marchionne đã qua đời ngày 24/7 ở tuổi 66. Ông đã gặp biến chứng trong ca phẫu thuật trị ung thư tại bệnh viện Zurich.
Logo không chỉ là biểu tượng nhận biết của mỗi hãng xe. Nó còn là niềm tự hào về lịch sử hình thành, phương châm phát triển mà các nhà sản xuất hướng đến.
Akio Toyoda rót tiền vào các dự án nghiên cứu, mở rộng hợp tác và tái cơ cấu bộ máy tập đoàn để chuẩn bị cho những khó khăn trong tương lai.
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Ngành công nghiệp ôtô Đức bị cho là được sự hậu thuẫn từ phía chính phủ về việc gian lận khí thải, và đang chậm chân hơn các quốc gia khác về phát triển xe điện.
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau tượng trưng cho 4 công ty liên kết thành Auto Union AG - tiền thân của Audi ngày nay. Logo này cũng chứng tỏ sự sang trọng, giàu có.
CES 2016 và NAIAS khai mạc tại Detroit đã ngầm khẳng định, nền công nghiệp ôtô đang thay đổi, kết nối Silicon Valley với cơ khí truyền thống.
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.