Du lịch bùng nổ, các khách sạn ở Nhật Bản đang tung ra các dịch vụ độc đáo để tạo sự khác biệt. Ảnh: Sake Bar Hotel. |
Khách sạn Sake Bar Hotel phục vụ khách loại masu đặc trưng - cốc đựng rượu sake hình vuông bằng gỗ - ngay khi nhận phòng. Du khách có thể nghỉ chân tại sảnh khách hoặc quầy bar trên tầng thượng để uống rượu sake bất kể ngày đêm, theo Nikkei Asia.
Các bữa chính cũng được phục vụ miễn phí.
Giữa lúc số lượng du khách đến Nhật Bản vượt qua mức trước đại dịch Covid-19, các khách sạn nước này đang tung ra các dịch vụ độc đáo để tạo sự khác biệt.
Đại diện của Shimada House, nhà điều hành Sake Bar Hotel cho biết: “Vì nhiều du khách nước ngoài đổ tới Asakusa nên chúng tôi muốn quảng bá thương hiệu bằng một ý tưởng độc đáo và thể hiện văn hóa Nhật Bản”.
Asakusa, nơi có ngôi chùa Sensoji từ thế kỷ thứ VII, có rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn nhẹ và đồ lưu niệm truyền thống.
Sake Bar Hotel có 21 phòng nghỉ và bồn tắm ngoài trời cho khách đặt riêng. Khách du lịch nước ngoài chiếm khoảng một nửa số lượng đặt phòng, nhưng khách sạn cho biết họ cũng chào đón du khách Nhật Bản.
Công ty mẹ của Shimada House, công ty bất động sản Shimada Group, cũng sở hữu một cơ sở sản xuất rượu sake.
Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.