Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
2.647 kết quả phù hợp
Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Chuỗi đặc quyền được WorldHotels ‘may đo’ cho cư dân Essensia Parkway
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
iPhone 17 bán sớm, khi nào Việt Nam có Apple Store?
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Kết quả khai thác hai máy bay Trung Quốc sau một tháng vận hành
Sau 34 ngày đưa vào khai thác, hai máy bay Comac (Trung Quốc) thực hiện 254 chuyến bay, trong đó có 98 chuyến chậm, 12 chuyến hủy.
Ngân hàng sở hữu trọn bộ giải pháp thanh toán không tiền mặt
Người dùng ngày càng ưu tiên ngân hàng sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, nhiều ưu đãi. Vì thế, ngân hàng sở hữu trọn bộ giải pháp thanh toán số hứa hẹn chiếm ưu thế trên thị trường.
VinFast tung ưu đãi - thời điểm ‘vàng’ để mua xe điện
Chính sách giảm 4% từ chương trình đối tác thân thiết toàn dân “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 giúp giá xe điện VinFast dễ tiếp cận hơn cho mọi nhà.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Chi phí xa xỉ của 'hội chị em' thượng lưu sau mỗi bức ảnh Instagram
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Rolex rời con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Hilton sắp mở 14 khách sạn ở Việt Nam, 'quyết đấu' Pullman, Marriott
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Quán Lunch Lady ở TP.HCM tạm đóng cửa khi chủ quán qua đời
Quán ăn Lunch Lady ở đường Hoàng Sa (quận 1) đóng cửa im lìm, không còn cảnh tấp nập kể từ khi chủ quán - bà Nguyễn Thị Thành - đột tử sau khi đáp chuyến bay đến Canada.
Radisson dự kiến mở thêm 6 khách sạn ở Việt Nam
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Những con đường tỷ USD ở trung tâm TP.HCM 'hồi sinh'
Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
Sức hút từ gói vay mua nhà dành cho người trẻ
BIDV ra mắt gói vay mua nhà có quy mô lớn và điều kiện ưu đãi tốt hàng đầu thị trường dành riêng cho khách hàng dưới 35 tuổi.
Giáo viên mua gần 22 triệu tiền sách ngoại văn tặng học sinh
Tại Hà Nội, một vị khách đã mua gần 22 triệu tiền sách ngoại văn trong ngày 15/5.
Bất ổn thuế quan, vấn đề pháp lý và cạnh tranh trong lĩnh vực AI đưa Apple rơi vào tình cảnh khó khăn nhất từ trước đến nay.