Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
2.713 kết quả phù hợp
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Chagee tiếp tục mở cửa hàng mới
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
'Bom tấn' tỷ USD mới của Thế Giới Di Động?
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
VinFast thu hơn 16.000 tỷ một quý
Nhờ tăng bàn giao xe, doanh thu thuần quý II của VinFast đạt 16.609 tỷ đồng, tăng 2% so với quý I và 92% so với cùng kỳ năm 2024.
Starbucks view biển đầu tiên tại tháp Tam Thắng TP.HCM
Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới tại Mỹ chốt được mặt bằng đắc địa sau lưng tháp Tam Thắng. Đây cũng là cửa hàng view biển đầu tiên của đơn vị tại phường Vũng Tàu.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
NAB Innovation Centre mở văn phòng mới tại Hà Nội
NAB Innovation Centre (công ty thành viên của Ngân hàng Quốc gia Australia - NAB) đã khai trương văn phòng đổi mới sáng tạo rộng 2.500 m2 tại Hà Nội.
Việc mở nhà máy tại Việt Nam giúp Lego xây dựng chuỗi cung ứng khu vực, trong bối cảnh hãng đồ chơi Đan Mạch muốn tận dụng làn sóng bùng nổ của tầng lớp trung lưu ở châu Á.
Cậu bé Trung Quốc bán trà sữa trong kỳ nghỉ, kiếm chục triệu mỗi tháng
Đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi cuối kỳ, cậu bé 11 tuổi được mẹ cho phép mở quầy bán trà sữa và thu về hàng nghìn nhân dân tệ, tương đương chục triệu đồng mỗi tháng.
Đề xuất bắt buộc dùng xăng E10 từ 1/1/2026: Có nóng vội?
Theo các chuyên gia, việc sản xuất ethanol tại Việt Nam tồn tại nhiều nghịch lý là lợi thế nguyên liệu sắn lớn nhưng thiếu ổn định trong khi nhu cầu tiêu thụ trong nước thấp.
Khách thuê lũ lượt rời mặt bằng đắc địa Ngã 6 Phù Đổng
Chỉ trong thời gian ngắn, chuỗi Café Amazon cùng cửa hàng xe điện Yadea và Honda đều lần lượt rời các mặt bằng đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng, để lại nhiều vị trí trống giữa trung tâm TP.HCM.
Porsche mở phòng trưng bày giữa nhà ga sân bay tại Singapore
Porsche at Jewel là nơi kết nối các khách hàng khi đến với khu vực sân bay Changi, đồng thời sẽ là nơi đón tiếp của dự án Porsche Experience Centre Singapore trong tương lai.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Động thái lạ của Apple tại Trung Quốc
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Ông chủ Labubu đạt 'siêu' lợi nhuận
"Cơn sốt" Labubu đã kéo lợi nhuận hãng đồ chơi Trung Quốc Pop Mart tăng gần 400%. Thông tin này cũng giúp cổ phiếu Pop Mart tăng 8% trên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).
10 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu ghi nhận doanh thu giảm mạnh quý II, nhưng lợi nhuận vẫn bùng nổ, chủ yếu do kết quả của Vinhomes quá khác biệt với phần còn lại.
Đây là chiếc iPhone quan trọng nhất của Apple tại Nhật Bản
Doanh số smartphone Nhật Bản quý I/2025 tăng 31% nhờ Apple, với iPhone 16e góp phần lớn, củng cố vị thế thống trị tại thị trường giàu tiềm năng này.
Từ 2026, Bách Hóa Xanh sẽ 'Bắc tiến' và mở 1.000 cửa hàng mỗi năm
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Ngoài VinFast, các mẫu xe điện đang khuyến mại thế nào?
Bên cạnh hãng xe điện nội địa, nhiều thương hiệu cũng đang tung các chương trình ưu đãi hàng chục triệu kích cầu mua sắm ôtô điện tại Việt Nam.
'Vũ khí' bất ngờ giúp Trung Quốc tăng sức mạnh trên toàn cầu
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.