Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Việt được gặp nhóm One Direction tại rạp chiếu phim

Bộ phim hòa nhạc tài liệu “One Direction - Where We Are” của boyband hàng đầu thế giới sẽ được trình chiếu tại Việt Nam trong đầu tháng 10.

Một tin vui dành cho người hâm mộ nhóm nhạc One Direction tại Việt Nam khi bộ phim hòa nhạc tài liệu mang tựa đề One Direction - Where We Are của nhóm sẽ được trình chiếu trong hai ngày 11 và 12/10 tới. Theo dự kiến, tác phẩm sẽ được trình chiếu tại gần 70 nước trên khắp thế giới.

One Direction - Where We Are được trình chiếu tại Việt Nam trong hai ngày 11 và 12/10.

Đây cũng là một trong những bộ phim hòa nhạc tài liệu hiếm hoi mà khán giả Việt từng được thưởng thức ngoài rạp. Qua đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thước phim chưa từng được công bố về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vừa diễn ra của năm chàng trai Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson.

Nội dung của bộ phim bao gồm hơn 75 phút phim độc quyền về buổi hòa nhạc của 1D tại sân vận động huyền thoại San Siro, thành phố Milan, nước Ý; cùng 15 phút phỏng vấn riêng các thành viên của ban nhạc. Giống như nhiều fan trên thế giới, khán giả Việt có thể mua vé trước tại website chính thức của bộ phim One Direction - Where We Are.

Ra đời sau chương trình The X Factor năm 2010 và do “ông trùm âm nhạc” Simon Cowell đỡ đầu, trong suốt gần bốn năm qua, One Direction trở thành một trong những ban nhạc boyband nổi tiếng nhất thế giới với những bản hit như What Makes You Beautiful, Live While We’re Young, Story of My Life... 1D cũng là ban nhạc đầu tiên có ba album đầu tay đều giành ngôi quán quân bảng xếp hạng Billboard 200. Trong đó, CD thứ ba mang tựa đề Midnight Memories là album bán chạy nhất thế giới trong năm 2013.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm