Phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân là một sự phát triển của nền tảng Coca-Cola Foodmarks, được khởi xướng bởi thương hiệu Coca-Cola nhằm hỗ trợ quảng bá các hàng quán ẩm thực địa phương của Việt Nam.
Coca-Cola không chỉ mang đến những bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn, mà còn tổ chức nhiều sự kiện vui nhộn trên cả nước. |
Coca-Cola sẽ đồng hành, hỗ trợ quảng bá cho hơn 40 hộ kinh doanh ẩm thực trên con phố này, thông qua mạng lưới nhà sáng tạo nội dung trẻ và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Bằng cách nâng cao mức độ nhận biết cho những hàng quán địa phương, vốn đóng vai trò quan trọng trong ẩm thực nước nhà, Coca-Cola Foodmarks hướng đến làm giàu trải nghiệm cho cộng đồng yêu ẩm thực đường phố Việt Nam.
Phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân phát triển từ nền tảng quảng bá các quán ăn địa phương cùng tên của Coca-Cola Việt Nam, hứa hẹn trở thành tụ điểm thu hút giới trẻ vui chơi dịp Tết. |
Khai trương ngay trước thềm Tết Nguyên Đán, phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân là mô hình thí điểm đầu tiên của dự án và được duy trì kể từ ngày 10/1, phục vụ nhu cầu vui chơi ngày xuân cũng như các dịp hội họp bạn bè trong năm 2025 của giới trẻ trên địa bàn thủ đô.