Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình 30 năm tràn hứng khởi của Coca-Cola tại Việt Nam

3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.

Coca-Cola anh 1Coca-Cola anh 2

Phu nu 'qua co bap' hinh anh

Phụ nữ 'quá cơ bắp'

0

Phụ nữ "quá cơ bắp" là định kiến không chỉ bóp méo chuẩn mực vẻ đẹp mà còn phản ánh sự kỳ thị giới, sắc tộc và quyền lực tồn tại trong xã hội.

Tú Nghiên

Đồ họa: Hà Phi

Bạn có thể quan tâm