Làn sóng bất bình dồn các ngân hàng Trung Quốc vào thế khó
Xu hướng trả nợ trước hạn đang đe dọa lợi nhuận của các ngân hàng Trung Quốc. Nhiều nhà băng đã tìm cách hạn chế hoạt động này.
394 kết quả phù hợp
Làn sóng bất bình dồn các ngân hàng Trung Quốc vào thế khó
Xu hướng trả nợ trước hạn đang đe dọa lợi nhuận của các ngân hàng Trung Quốc. Nhiều nhà băng đã tìm cách hạn chế hoạt động này.
Quốc hội yêu cầu thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Quốc hội yêu cầu Chính phủ thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm nhân thọ, nhất là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư.
Amazon bị cáo buộc ‘thao túng’ khách hàng
Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) hôm 21/6 cáo buộc Amazon đã lừa khách hàng đăng ký Amazon Prime trong nhiều năm và gây khó khăn cho việc hủy dịch vụ.
Tạo hàng trăm tài khoản ngân hàng bằng thông tin giả
Ngoài câu kết với nhân viên ngân hàng để bán thông tin tài khoản của khách hàng, H.Đ.N. còn nhờ những người khác trên mạng xã hội chỉnh sửa CCCD để mở 400 tài khoản ngân hàng.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Chủ villa ở Hạ Long vay trăm triệu mua máy phát, sợ khách tố lừa đảo
Vài ngày qua, nhiều chủ villa, homestay tại Hạ Long đau đầu tìm cách khắc phục trước tình trạng mất điện đột ngột, kéo dài.
Người đàn ông Nhật Bản gọi điện quấy rối hơn 12.000 lần trong 10 ngày
Người này khai nhận liên tục gọi điện tới trường luyện thi vì muốn tìm kiếm người lái ôtô đã tông trúng mình trên đường phố.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Thám tử tư Mỹ 'hỏng cả một đời' sau khi giúp lật ngược án oan
Jay Salpeter từng giúp Marty Tankleff giải án oan giết cha mẹ. Dù vậy, Tankleff lại đưa Salpeter ra tòa sau ba năm chịu cảnh bị quấy rối, vòi tiền.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
4 tiêu chí lựa chọn nguồn vay an toàn cho cá nhân
Khi gặp khó khăn tài chính, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn để giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc yếu tố uy tín, minh bạch, bảo mật… khi lựa chọn nguồn vay.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Điều tra dấu hiệu lừa đảo của nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty STO
Công an tỉnh Quảng Nam sẽ làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Trần Chiến Thắng, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty STO, tại dự án khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Bộ Tài chính chuyển đơn tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm sang Bộ Công an
Bộ Tài chính cho biết các đơn thư tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm phản ánh hành vi có dấu hiệu hình sự đã được chuyển sang cơ quan an ninh điều tra Bộ Công An.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.