NHNN yêu cầu xem lại cách tính lãi thẻ tín dụng sau vụ nợ thẻ 8,8 tỷ
NHNN yêu cầu các ngân hàng phải công khai phí, lãi suất, phương pháp tính lãi (đặc biệt là thẻ tín dụng) và những thay đổi (nếu có) trong quá trình khách hàng sử dụng thẻ.
411 kết quả phù hợp
NHNN yêu cầu xem lại cách tính lãi thẻ tín dụng sau vụ nợ thẻ 8,8 tỷ
NHNN yêu cầu các ngân hàng phải công khai phí, lãi suất, phương pháp tính lãi (đặc biệt là thẻ tín dụng) và những thay đổi (nếu có) trong quá trình khách hàng sử dụng thẻ.
Phía chủ thẻ tín dụng nợ 8,8 tỷ đồng lên tiếng
Luật sư của chủ thẻ cho biết trong tuần này sẽ hoàn thiện đầy đủ thủ tục hồ sơ theo quy định, sang tuần tới sẽ làm việc với Ngân hàng Eximbank.
Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm bị ngân hàng đòi 8,8 tỷ đồng
Eximbank cho biết là khoản nợ quá hạn đã kéo dài gần 11 năm. Ngân hàng nhiều lần thông báo và làm việc trực tiếp với khách hàng, tuy nhiên, khách vẫn chưa có phương án xử lý.
Bị gọi là 'ma nghèo' vì hỏi giá mà không mua hàng ở Trung Quốc
Một du khách tại Trung Quốc khiếu nại với cảnh sát sau khi bị chủ cửa hàng gọi là "con ma nghèo khổ".
Từ ngày mai, điện thoại 2G không hợp quy sẽ bị 'cấm cửa'
Những điện thoại 2G nhập lậu, không được chứng nhận hợp quy của Bộ TT&TT sẽ không được hòa mạng mới từ 1/3.
Du khách sốc vì ly nước mía gần 4 USD ở Singapore
Du khách phải trả thêm 1,5 SGD (1,12 USD) nếu yêu cầu một ly nước mía cỡ vừa ít đá và thêm nước chanh.
Chặn sóng điện thoại 2G lậu từ 1/3
Điện thoại 2G Only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ TT&TT công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.
Thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm
Bộ Tài chính đang thanh tra hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm. Năm 2023, có 10 doanh nghiệp bảo hiểm bị thanh tra và sẽ tiếp tục thanh tra thêm 6 doanh nghiệp trong năm 2024.
Apax Leaders cam kết giải quyết học phí cho phụ huynh trước 10/2024
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết đang phối hợp với doanh nghiệp để giải quyết quyền lợi cho phụ huynh trước tháng 10/2024.
Có nên vội nhận 1.500 USD sau khi đi chuyến bay 'bung cửa'?
Alaska Airlines thông báo bồi thường cho mỗi hành khách trên chuyến bay 1282 (bị bung cửa thoát hiểm trên không) 1.500 USD. Câu hỏi đặt ra là họ đã tính cách nào ra con số đó?
Người phụ nữ Trung Quốc bị bắt vì 'ăn' phải ruồi, ốc vít đến 200 lần
Một phụ nữ ở Tây An (Trung Quốc) đã sử dụng phương thức khiếu nại giả mạo về an toàn thực phẩm, "gài" dị vật vào đồ ăn sau khi nhận hàng nhằm tống tiền nhà hàng.
Vỡ mộng khi bán nhà mua vé chuyến du lịch biển dài nhất thế giới
Nhiều du khách bán phần lớn tài sản của mình và rút hết tiền tiết kiệm để tham gia chuyến du ngoạn dài 3 năm trên biển, song mọi sự đánh đổi đã tan thành mây khói.
Cô gái tố gãy răng khi ăn bánh mỳ 'nhân ốc vít', siêu thị bắt xóa bài
Cô gái gãy răng khi cắn miếng bánh mỳ, không ngờ đó là bánh "nhân ốc vít". Cách xử lý khủng hoảng của siêu thị sau đó càng khiến cư dân mạng bóc phốt nhiều thêm.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Dùng 100.000 đồng nước sạch sẽ 'cõng' thêm 25.000 phí xử lý tiêu thoát
Tại TP.HCM, từ ngày 1/1/2024, giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải sẽ tăng 25% trên đơn giá. Tức, nếu dùng 100.000 đồng nước sạch sẽ đóng thêm 25.000 đồng phí, chưa tính thuế.
Cẩn thận sập bẫy vì đăng mạng xã hội khi bị 'delay'
Khách hàng đang phải đối mặt với rủi ro khi các tài khoản mạo danh hãng hàng không xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội X.
Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
Làn sóng bất bình dồn các ngân hàng Trung Quốc vào thế khó
Xu hướng trả nợ trước hạn đang đe dọa lợi nhuận của các ngân hàng Trung Quốc. Nhiều nhà băng đã tìm cách hạn chế hoạt động này.
Quốc hội yêu cầu thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Quốc hội yêu cầu Chính phủ thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm nhân thọ, nhất là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư.
Amazon bị cáo buộc ‘thao túng’ khách hàng
Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) hôm 21/6 cáo buộc Amazon đã lừa khách hàng đăng ký Amazon Prime trong nhiều năm và gây khó khăn cho việc hủy dịch vụ.