Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi phái đẹp lột xác

Người ta thường nói "con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai" thật không sai. Chỉ cần một lần "lột xác", nàng Tắc Kè đã đem lại không ít sự bất ngờ thậm chí là ngỡ ngàng cho các chàng trai.

Khi phái đẹp lột xác

Người ta thường nói "con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai" thật không sai. Chỉ cần một lần "lột xác", nàng Tắc Kè đã đem lại không ít sự bất ngờ thậm chí là ngỡ ngàng cho các chàng trai.

Tắc Kè là cô gái đáng yêu, yêu đời và tài năng của chương trình Hành trình kết nối những trái tim. Thật là thiếu sót nếu như các chàng trai không nhận thấy được vẻ đẹp bên trong của cô, bởi Tắc Kè giản dị từ vẻ bên ngoài cho đến tính cách, không dùng son phấn, ăn mặc cũng rất đơn giản, lúc nào cũng vui vẻ và yêu đời, nhiệt tình, ăn nói rất tự nhiên, hoạt bát và cũng rất thẳng thắn, không sâu xa hay cầu kỳ. Chính những gì giản dị mà cô có đã tạo nên sự khác biệt giữa cô với những cô gái hiện đại cùng lứa tuổi. Và sự khác biệt đó cũng phải cần có một cặp mắt thật khác biệt để nhận ra cô. Có vẻ như Tắc Kè cũng không quá vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình. Cô lạc quan và luôn tin vào chữ "duyên": Cái gì của mình thì trước sau gì cũng thuộc về mình. Sẽ không quá lời nếu gọi Tắc Kè là cô nàng như viên ngọc trong đá. 

Trong một ngày, nhận được lời khen tặng của cả 3 anh chàng, chắc hẳn Tắc Kè đã rất vui. Sự lột xác lần này khiến Tắc Kè từ cô vịt con không phải là xấu xí đã biến thành một cô nàng thiên nga xinh đẹp. Và hơn thế nữa, Tắc Kè bỗng trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết vì từ lúc lên hành trình đến tận bây giờ, hình ảnh của cô khá mờ nhạt. Và có lẽ cũng từ đây, ấn tượng ban đầu của các anh chàng dành cho 3 cô nàng sẽ có sự thay đổi chăng? Những ngày tiếp theo chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị. Tắc Kè chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của Măng Cụt và Bồ Công Anh trong cuộc chạy đua tiến đến trái tim của những chàng trai. 

7 bạn trẻ bắt nhịp với hành trình trên đất nước Indonesia một cách nhanh chóng . Những trải nghiệm, khám phá, những cuộc hẹn hò chỉ mới là sự khởi đầu cho những tình bạn, tình yêu đẹp. Đón xem những tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h tối thứ 3 hàng tuần. 

Tư liệu: Love Bus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm