Quảng cáo tràn ngập trên điện thoại Huawei, Xiaomi tại TQ
Khi người dùng châu Âu sửng sốt với quảng cáo xuất hiện trên màn hình khóa điện thoại Huawei thì điều này rất bình thường tại Trung Quốc.
419 kết quả phù hợp
Quảng cáo tràn ngập trên điện thoại Huawei, Xiaomi tại TQ
Khi người dùng châu Âu sửng sốt với quảng cáo xuất hiện trên màn hình khóa điện thoại Huawei thì điều này rất bình thường tại Trung Quốc.
Thái độ thiếu thân thiện làm giảm doanh thu du lịch Hong Kong
Ủy ban Du lịch Hong Kong (Trung Quốc) cho biết tình trạng tài xế taxi không thân thiện, nhân viên nhà hàng thô lỗ và WiFi kém đã ảnh hưởng đến doanh thu từ du lịch của đặc khu này.
Kiểm tra việc tăng giá điện: Xem xét lại biểu giá bán lẻ 6 bậc thang
Đoàn kiểm tra sẽ nghiên cứu cải cách biểu giá bán lẻ điện báo cáo với Thủ tướng để có được một biểu giá bán lẻ điện phù hợp.
'Cánh bướm' Apple là tội ác với người tiêu dùng
Dù đã nỗ lực nâng cấp đến đời thứ 3 nhưng mẫu bàn phím cánh bướm trên MacBook của Apple đang tiếp tục gây rắc rối cho hãng công nghệ này.
'Tuổi trẻ trôi dạt' của shipper làm việc 10 tiếng/ngày ở Trung Quốc
Lịch trình làm việc khắc nghiệt, ít cơ hội thăng tiến, nhiều người làm nhân viên giao hàng tại Trung Quốc đang mắc kẹt trong việc tìm lối đi ổn định cho tương lai của mình.
80% khiếu nại về chuyển mạng giữ số là của MobiFone và Vietnamobile
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, chính sách khoán và giảm lương khi để mất thuê bao dẫn đến tình trạng nhân viên Vietnamobile và MobiFone gây khó dễ cho khách hàng.
Triết lý ‘thổi linh hồn, ươm cốt cách’ của CEO Đại Việt
Đi lên từ dưới vạch xuất phát, ông Ngô Xuân Mạnh - CEO Tập đoàn Đại Việt có nhiều triết lý kinh doanh khác biệt.
Sinh viên Hutech học được gì tại ngân hàng nằm ngay trong trường?
Có ngân hàng trong trường đại học tưởng là chuyện lạ, nhưng đây lại là điểm thú vị với những sinh viên ngành tài chính - ngân hàng khi theo học tại Hutech.
‘Sơn Hà phải thành bạn thân của mọi gia đình Việt’
Câu nói của doanh nhân Lê Vĩnh Sơn - nhà sáng lập, kiêm CTHĐQT Tập đoàn Sơn Hà đang dần trở thành hiện thực khi thương hiệu này trở thành cái tên quen thuộc với mọi gia đình Việt.
Subaru VN triệu hồi các mẫu BRZ, XV và Forester vì lỗi động cơ
Đơn vị phân phối Subaru tại Việt Nam bắt đầu đợt triệu hồi 18 xe thuộc 3 dòng BRZ, XV và Forester vì lỗi động cơ.
ATM thiếu tiền, không hoạt động dịp Tết, ngân hàng sẽ bị xử lý
Ngân hàng Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu các tổ chức, đơn vị có liên quan phải có trách nhiệm đảm bảo hệ thống ATM hoạt động 24/24, không thiếu tiền trong dịp Tết Kỷ Hợi.
Khách hàng mất gần 40 triệu trong tài khoản ATM
Theo xác minh ban đầu của Ngân hàng BIDV, có thể thông tin thẻ ATM của khách hàng đã bị kẻ gian đánh cắp trong quá trình giao dịch tại máy.
Mua nhà trả trước, người dân có thật sự được lợi về giá?
Một số đơn vị phân phối nhà ở cam kết chiết khấu 9-10% cho khách hàng nếu thanh toán sớm 100% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Tuy nhiên, việc này sai quy định.
Ngân hàng ngó lơ khiếu nại qua email của người dùng
Gặp phải rắc rối, khách hàng đã gửi email khiếu nại đến bộ phận chăm sóc khách hàng của các nhà băng nhưng chờ mãi vẫn không nhận được liên hệ phản hồi để giải quyết.
4 nguyên tắc để không bị lừa khi mua sắm dịp Giáng sinh
Việc thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến đồng nghĩa rủi ro bị lừa trên mạng sẽ cao hơn. Một dịp lễ lớn nữa sắp đến, người tiêu dùng cần đề phòng nhằm tránh mắc bẫy online.
Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh và sẽ gửi hồ sơ đến Hội đồng Cạnh tranh để xử lý.
Giảm 50.000 đồng cho khách hàng BIDV dùng Grabpay by Moca
Khách hàng BIDV lần đầu liên kết với Grabpay by Moca sẽ nhận 4 mã khuyến mại 50.000 đồng/mã, nạp tối thiểu 100.000 đồng vào ví Grabpay by Moca nhận 3 chuyến Grab 30.000 đồng.
Mất 3G, 4G trưa 6/12: Nhà mạng báo lỗi kỹ thuật
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 của VNPT
Nhờ hợp nhất tất cả kênh liên lạc vào một hệ thống, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập trưa nay
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.