Gần 100.000 xe điện Volkswagen dính lỗi cửa bất ngờ tự mở
Nước thấm vào mạch in khiến cửa ôtô điện Volkswagen ID.4 có thể tự mở khi xe đang di chuyển.
394 kết quả phù hợp
Gần 100.000 xe điện Volkswagen dính lỗi cửa bất ngờ tự mở
Nước thấm vào mạch in khiến cửa ôtô điện Volkswagen ID.4 có thể tự mở khi xe đang di chuyển.
Một công ty bảo hiểm nhận khiếu nại bồi thường 2.000 tỷ đồng sau bão
Công ty Bảo hiểm PVI ước tính tổng mức khiếu nại tổn thất từ khách hàng chịu thiệt hại bởi bão Yagi sau 6 ngày là hơn 2.000 tỷ đồng.
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
BMW triệu hồi hơn 720.000 xe tại Mỹ
Các xe BMW 328i và 328i xDrive đời 2012-2016 chiếm tỷ trọng lớn nhất trong đợt triệu hồi lần này của BMW tại Mỹ.
Nguyên giám đốc phòng giao dịch ngân hàng hầu tòa, cấp phó bị điều tra
Ngoài việc đã xác định giám đốc và 2 thuộc cấp có hành vi chiếm đoạt tiền của người gửi, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM còn tiếp tục điều tra phó giám đốc phòng giao dịch theo 10 đơn tố giác của...
BYD bị 'phản ứng ngược' vì giảm giá sâu
Chỉ trong một tháng, chiếc Fang Cheng Bao 5 (Bao 5) của BYD đã bị giảm 50.000 Nhân Dân Tệ, tương đương gần 7.000 USD.
Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Cách gửi tiết kiệm online không bao giờ bị mất tiền
Mất tiền khi gửi trực tuyến rất hiếm khi xảy ra nhưng để phòng ngừa những tình huống không mong muốn, khách hàng nên bảo mật tốt thông tin tài khoản.
Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc lương cao, chọn lao động tay chân
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
Chuỗi siêu thị Nhật Bản gây tranh cãi vì 'đo' nụ cười của nhân viên
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
Lo ngại 'phí chồng phí' nếu giao dịch chữ ký số
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đánh giá những quy định tại dự thảo Nghị định về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy có thể làm tăng chi phí cho người dùng khi thực hiện giao dịch điện tử với các tổ...
Hơn 4.300 bán tải điện F-150 Lightning có thể bị rơi kính chắn gió
Keo urethane tại vị trí kính lái ở cột A của các xe F-150 Lightning không được hoàn thiện đúng cách là nguyên nhân khiến hơn 4.300 xe bán tải điện của Ford cần được triệu hồi.
Thua kiện phải trả khách gần 47 tỷ đồng, Sacombank nói sẽ kháng cáo
Sacombank nhấn mạnh sẽ tiếp tục kháng cáo lên cấp phúc thẩm để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của ngân hàng.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.
Nhà hàng ở Hạ Long bị phạt 6,5 triệu đồng vì đuổi khách
Cơ quan chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng Minh Phi 6,5 triệu đồng vì ứng xử thiếu văn hóa với khách và niêm yết giá không rõ ràng.
Khách đòi trả bikini có vết ố, bốc mùi, chủ shop 'bó tay'
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Những mẫu xe đen đủi - vừa ra mắt đã gặp đủ sự cố
Không ít mẫu xe ghi nhận sự cố trong giai đoạn đầu ra mắt. Nguyên nhân có thể đến từ công nghệ trang bị trên xe hoặc sự khác biệt về sức mạnh giữa xe điện với ôtô truyền thống.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.