Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
26 kết quả phù hợp
Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Chuyến du lịch Đan Mạch khiến Khoai Lang Thang bất ngờ có gì đặc biệt?
Khoai Lang Thang không khỏi bất ngờ trước cơ hội du ngoạn đến Đan Mạch theo phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế riêng trong dịp Tết Ất Tỵ.
Sau một năm chịu đựng đủ những cũ vỗ cuộc đời, “Tết vỗ về” mạnh khỏe và hạnh phúc bên người thân là điều ai cũng khát khao trong khoảnh khắc đoàn viên.
'Đám giỗ bên cồn' là gì mà nổi tiếng qua video của Lê Tuấn Khang?
Từ hiệu ứng Lê Tuấn Khang, nhiều người mong muốn được một lần trải nghiệm "đám giỗ bên cồn" đang "hot" trên TikTok. Không ít người phỏng đoán sự kiện bắt nguồn từ đám giỗ miền Tây.
Có gì tại ‘Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên’?
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
FPT Play ra mắt phim độc quyền ‘Trốn Tết, Tết tìm’
Bắt đầu từ ngày 3/1/2023, “Trốn Tết, Tết tìm” được trình chiếu trên hệ thống FPT Play vào 20h thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Đi ngược đường - lối dẫn tới thành công của Trung Sơn Pharma
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Giới trẻ sáng tạo như thế nào?
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Mong ước Tết của người dân TP.HCM qua góc nhìn travel blogger
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.
Video - Tết trọn thịnh vượng riêng
Câu chuyện thịnh vượng của TP.HCM được travel blogger Khoai Lang Thang ghi lại qua thước phim ngắn vừa ra mắt.
Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
10.000 trẻ nông thôn được học rửa tay đúng cách cùng Lifebuoy
“Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn” là dự án giáo dục về việc vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách, đặt mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em ở nông thôn Việt Nam.
Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Khoai Lang Thang chia sẻ về ví ShopeePay
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.
BIDV trình diễn công nghệ thực tế ảo
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Dàn KOL và sao Việt góp vạn lời chúc như ý
Khắc Việt, Tịnh Thăng Bình, Lê Bảo Bình, Tuấn Trần hay Khoai Lang Thang, Nhật Anh Trắng… là những ngôi sao tích cực nhất trong việc lan tỏa tinh thần như ý dịp đầu năm.
Giới trẻ Việt làm gì để 'đánh thức bản lĩnh' trong năm 2020?
Với niềm tin “trong mỗi chúng ta luôn tồn tại một mãnh hổ”, giới trẻ Việt đã đi qua nhiều thách thức và phát huy hết sức mạnh của bản thân trong năm 2020.
Châu Bùi, Khoai Lang Thang lan tỏa thông điệp ở nhà chống dịch ý nghĩa
Châu Bùi, Khoai Lang Thang đồng hành cùng URC Việt Nam trong chiến dịch lan tỏa thông điệp chung tay cùng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.