'Men ta mê là Betagen' - lời nhắn sống khỏe để tận hưởng mỗi ngày
Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể nhẹ nhàng và tinh thần tích cực, mỗi khoảnh khắc đều trở thành cơ hội để sống hết mình.
28 kết quả phù hợp
Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể nhẹ nhàng và tinh thần tích cực, mỗi khoảnh khắc đều trở thành cơ hội để sống hết mình.
Trước nhiều bình luận gây hiểu nhầm về hình ảnh của mình và mối quan hệ với YouTuber Chan La Cà, Khoai Lang Thang đã lên tiếng đính chính.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Khoai Lang Thang không khỏi bất ngờ trước cơ hội du ngoạn đến Đan Mạch theo phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế riêng trong dịp Tết Ất Tỵ.
Sau một năm chịu đựng đủ những cũ vỗ cuộc đời, “Tết vỗ về” mạnh khỏe và hạnh phúc bên người thân là điều ai cũng khát khao trong khoảnh khắc đoàn viên.
Từ hiệu ứng Lê Tuấn Khang, nhiều người mong muốn được một lần trải nghiệm "đám giỗ bên cồn" đang "hot" trên TikTok. Không ít người phỏng đoán sự kiện bắt nguồn từ đám giỗ miền Tây.
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Bắt đầu từ ngày 3/1/2023, “Trốn Tết, Tết tìm” được trình chiếu trên hệ thống FPT Play vào 20h thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.
Câu chuyện thịnh vượng của TP.HCM được travel blogger Khoai Lang Thang ghi lại qua thước phim ngắn vừa ra mắt.
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
“Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn” là dự án giáo dục về việc vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách, đặt mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em ở nông thôn Việt Nam.
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Khắc Việt, Tịnh Thăng Bình, Lê Bảo Bình, Tuấn Trần hay Khoai Lang Thang, Nhật Anh Trắng… là những ngôi sao tích cực nhất trong việc lan tỏa tinh thần như ý dịp đầu năm.