Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố người đánh tử vong nam thanh niên vì chiếc điếu cày

Hải bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội giết người sau khi dùng điếu cày đánh tử vong một thanh niên ở tỉnh Hòa Bình.

Ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Bùi Văn Hải (32 tuổi) về tội Giết người. Các quyết định đã được VKSND tỉnh Hòa Bình phê chuẩn.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 16h5 ngày 14/8, nhóm thanh niên 5 người, trong đó có Bùi Văn Hải (32 tuổi) và O.C.Đ. (26 tuổi), đến quán cà phê Điểm Hẹn ở thôn Chợ Đập, xã An Bình, uống nước.

Khi anh Trịnh Đức Tư (24 tuổi) sang mượn điếu cày đã mâu thuẫn với nhóm của Hải. Xô xát xảy ra, Tư dùng cốc thủy tinh ném Đ. nhưng không trúng. Lúc này, Hải cầm điếu cày đập vào đầu Tư nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận tin báo, VKSND huyện Lạc Thủy đã phối hợp với Công an huyện Lạc Thủy, Công an tỉnh Hòa Bình khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Bị đánh tử vong vì mâu thuẫn mượn chiếc điếu cày Anh T. hỏi mượn điếu cày nhưng không được, đôi bên xảy ra xô xát. H. dùng điếu cày đánh vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong.

Dấu hiệu tội phạm trong vụ đánh chết người bằng điếu cày

Luật sư cho rằng cơ quan điều tra sẽ làm rõ nhiều yếu tố trước khi áp dụng một trong 3 tội danh đối với nam thanh niên đánh chết người do mâu thuẫn khi mượn điếu cày.

Tạm giữ hình sự kẻ đánh tử vong thanh niên vì chiếc điếu cày

Hải được xác định đã dùng điếu cày vụt nhiều nhát vào đầu của Tư khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nam thanh niên bị đánh gục bằng điếu cày

Sau khi nhận 2 cú đánh bằng điếu cày, nam thanh niên ngã gục, bất tỉnh. Công an huyện Sông Mã (Sơn La) đang xác minh vụ việc.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm