Bí ẩn trứng gà đắt gấp 20 lần trứng thường gây xôn xao khắp chợ
Trứng gà Nhật Bản có màu nâu sậm, được ngâm nước tương, ăn có vị béo, đậm đà, lòng đào dẻo thơm ngậy đang bán chạy bất chấp giá khá đắt đỏ, gấp 20 lần trứng gà Việt Nam.
989 kết quả phù hợp
Trứng gà Nhật Bản có màu nâu sậm, được ngâm nước tương, ăn có vị béo, đậm đà, lòng đào dẻo thơm ngậy đang bán chạy bất chấp giá khá đắt đỏ, gấp 20 lần trứng gà Việt Nam.
Được Minh Đức lựa chọn trong chương trình hẹn hò giấu mặt, Ngọc Bình không hài lòng với mức lương của chàng trai nhưng vẫn đồng ý cùng anh bắt đầu tình yêu mới.
Món bánh dorayaki nổi tiếng khắp thế giới nhờ bộ truyện tranh Doraemon vốn đã có lịch sử hình thành hơn 100 năm tại Nhật Bản.
Có trọng lượng cơ thể lớn nhất 4 kg, loài động vật này là kẻ thù nguy hiểm của rắn độc, đặc biệt là rắn hổ mang. Với chúng, rắn càng độc càng là món ăn hấp dẫn.
Đưa tôm hùm đất vào môi trường tự nhiên với mục đích lấy thịt làm thức ăn, một số quốc gia châu Phi nhanh chóng hối hận khi loài này sinh sản nhanh chóng, phá hủy hệ sinh thái.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Khi bạn bè đồng trang lứa ăn hamburger và phô mai trong giờ nghỉ trưa, món khoái khẩu của cậu bé Filip Nguyễn là mực khô và hoa quả Việt Nam, bất chấp cái nhìn kỳ lạ xung quanh.
Có tới 11 múi giờ khác nhau, đây là quốc gia có nhiều múi giờ nhất thế giới, dù lãnh thổ không quá rộng lớn.
Bữa sáng có vai trò quan trọng, hỗ trợ hoạt động học tập, vui chơi của trẻ trong cả ngày. Do vậy, cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho con mà vẫn tiện lợi cho mẹ.
Gà que chiên giòn là món ăn khoái khẩu của các bé, đặc biệt khi được chấm cùng phô mai ngọt mềm. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn có thể làm món này cho cả gia đình cùng nhâm nhi.
Chiến dịch quảng cáo “Pha Milo ngon như ý - Tiếp năng lượng cả ngày” của Ogilvy khuyến khích mẹ pha cho con những ly Milo khoái khẩu để tiếp thêm năng lượng cho bé.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Thẫn thờ rồi nhớ nhung, cánh phượng vĩ của hiện tại mang nét buồn man mác. Mùa hoa ấy vẫn tươi trẻ, đầy thanh tân, chỉ có những cô cậu học trò ngày nào bỗng trở nên già dặn.
Chân gà ngoài chợ bán ê hề với giá 60.000-70.000 đồng/kg, riêng loại chân gà đặc biệt này có giá tới 400.000 đồng/kg vẫn cháy hàng. Khách mua lẻ thường bị từ chối.
Là tỷ phú giàu thứ 3 thế giới với số tài sản khổng lồ, ít ai biết được Warren Buffett lại có thói quen rất bình thường như chúng ta. Trong đó, Coca là thức uống khoái khẩu của ông.
Chân gà xóc xoài non là món ăn "khoái khẩu" của cả các chị em lẫn đấng mày râu, có thể làm món nhậu hoặc món ăn vặt và rất thích hợp ăn trong những ngày nóng sắp tới.
Voi, hổ, sư tử có thể mất mạng nếu bị những loài rắn kịch độc cắn. Thế nhưng, một loài vật không hề sợ nọc độc của rắn.
Dẫu là bánh trôi, bánh chay trắng ngần, tròn trĩnh; hay những chiếc bánh nhè đắm đuối trong nước mật, Tết Hàn thực vẫn thật ngọt.
Một số đặc sản kỳ dị tại các quốc gia có mùi vị khó ngửi để lại ám ảnh với nhiều người, nhưng cũng là khoái khẩu với không ít thực khách.
Thanh Hương (Hà Nội) chia sẻ đã lựa chọn Hà Khẩu làm điểm đến lần này bởi quỹ thời gian hạn hẹp, số tiền ít ỏi và những lời khen rất hấp dẫn về thiên đường ẩm thực Trung Hoa.