Yêu cầu dừng quy định vào Cần Thơ phải trung chuyển hàng hóa
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho rằng địa phương nào ban hành thêm các quy định cản trở lưu thông hàng hóa phải chịu trách nhiệm.
305 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho rằng địa phương nào ban hành thêm các quy định cản trở lưu thông hàng hóa phải chịu trách nhiệm.
Tài xế đã có nhận diện phương tiện trên luồng xanh chỉ cần kiểm tra tại nơi giao nhận hàng hóa thay vì tại các chốt giao thông dọc đường.
Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ... ùn tắc kéo dài trong ngày đầu Hà Nội cách ly xã hội.
Nhiều tài xế bức xúc khi không được qua chốt. Họ trình bày chỉ đi qua Hà Nội để sang địa phương khác và không ở lại thành phố.
Hàng dài ôtô ùn tắc tại chốt kiểm soát trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sau khi Hà Nội siết chặt biện pháp chống dịch theo chỉ thị mới.
Một số tuyến cửa ngõ Hà Nội kẹt xe sáng 20/7 khi lực lượng chức năng kiểm soát 100% người và phương tiện vào TP. Tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, dòng xe xếp hàng dài gần 10 km.
Giới chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều cơ hội để phát triển lĩnh vực xe điện. Vấn đề là các chính sách được dùng thế nào để tối đa hóa lợi thế và thúc đẩy ngành công nghiệp.
Châu Âu, Trung Quốc nằm trong số những vùng lãnh thổ và quốc gia có lộ trình, chính sách phát triển ôtô điện rõ nét, hiệu quả.
Nhận được sự quan tâm, đón nhận bước đầu tại Việt Nam, ôtô điện vẫn cần thêm những chính sách hỗ trợ để mang lại nhiều lợi ích rõ rệt hơn cho người dùng.
Để hiện thực hóa tiềm năng tại Việt Nam, ôtô điện cần có chính sách và lộ trình phát triển rõ ràng.
Zing News tổ chức buổi tọa đàm về xu hướng phát triển ôtô điện trên thế giới và cơ hội tại Việt Nam.
Cơ quan chức năng đề nghị giám định điện thoại của tài xế để làm rõ nghi vấn người này sử dụng khi lái xe dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc làm 7 người chết.
Gần đây, các thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép tăng mạnh ở Bình Dương gây tai nạn nghiêm trọng.
Theo Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, việc xe buýt điện VinFast đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo ra lối sống mới, văn minh, có trách nhiệm với môi trường, vì một tương lai xanh.
Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia nhấn mạnh các loại mũ dạng lưỡi trai không phải là mũ bảo hiểm dành cho người đi môtô, xe máy bởi không đúng quy chuẩn được ban hành.
CSGT chỉ tập trung xử lý các trường hợp không đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm không cài quai và các loại mũ không phải là mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy tham gia giao thông.
Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia Khuất Việt Hùng đề nghị bỏ ngay chữ "mũ bảo hiểm lưỡi trai" trong hồ sơ kiểm định.
Sau vụ tai nạn giữa ôtô 7 chỗ và xe máy làm 5 người chết, chính quyền địa phương cùng cơ quan quản lý đề xuất xây cầu mới bắc qua sông Giăng.
“Nhiều người thay nhau lặn xuống sông, dùng búa, đá đập kính ôtô để cứu người nhưng bất lực. Lúc chiếc xe được kéo lên, 3 người bên trong đã chết”, nhân chứng nhớ lại.
Cầu treo sông Giăng (Nghệ An) dài 120 m, rộng hơn 4 m, được sử dụng từ năm 1987. Đây là nơi ôtô 7 chỗ va chạm với xe máy rồi rơi xuống sông khiến 5 người chết.