YouTube lộ rõ tham vọng sau 1 năm 'bắt tay' Shopee
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
92 kết quả phù hợp
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, hiệu năng ổn định và khả năng hỗ trợ AI là những yếu tố được tân sinh viên quan tâm hàng đầu khi chọn mua laptop.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Vivo V40 5G, vivo V40 Lite hay vivo Y19s sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin bền bỉ hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong dịp Tết này.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Thay vì mở rộng cửa hàng, CEO Thegioididong.com cho biết chuỗi sẽ tập trung nâng cấp cửa hàng hiện có và chỉ thực hiện mở cửa hàng thay thế khi cần thiết.
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình của triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc (diễn ra tại Estella Place vào 11/10-20/10) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Để tận hưởng các trận cầu kịch tính lúc nửa đêm thoải mái, trọn vẹn, bạn đừng quên đầu tư lên đời TV, sofa hay “trữ sẵn” thức ăn, đồ uống thơm ngon, giá hời.
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
Những mẫu điện thoại mới nhất của Honor với thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, hiệu suất mạnh mẽ, camera chất lượng cao… đã sẵn sàng trên kệ Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi.
Từ xu hướng xuất bản của thế giới đến bài toán để xuất bản Việt Nam đổi mới, hội nhập, phát triển và góc nhìn về trách nhiệm của Hội Xuất bản Việt Nam.
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
Mùa hè bắt đầu vẫy gọi trẻ em khắp nơi. Khoảng ngày tháng quý báu của mùa hè sẽ càng có giá trị hơn, nếu gia đình và cộng đồng cùng kiến tạo mùa đọc sách cho trẻ em.