Nhiều khách Việt đi du lịch ngẫu hứng chỉ để ngắm hoa anh đào
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
1.679 kết quả phù hợp
Nhiều khách Việt đi du lịch ngẫu hứng chỉ để ngắm hoa anh đào
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Hơn 100 du khách Thái Lan bị bỏ mặc dù mua tour gần 69 tỷ đồng
"Không có chỗ ở", "không phương tiện di chuyển"... là những gì nhóm du khách Thái Lan trải qua tại đất khách dù đã đóng khoảng 69 tỷ đồng tiền tour.
Nhà hàng Tây Ban Nha tính phí khách ngồi dưới bóng râm
Các chủ nhà hàng ở Tây Ban Nha giờ đây có thể tính thêm phí nếu thực khách ngồi dưới bóng râm. Đây là luật mới của chính phủ nhằm bảo vệ quyền lợi của người làm lĩnh vực khách sạn.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Đường Thái Văn Lung quận 1 trước dự án 'lột xác'
Đường Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) tập trung nhiều cơ sở ăn uống, lưu trú và được mệnh danh là "Little Japan". Tuy nhiên, tuyến đường hiện khá chật chội, vỉa hè bị chiếm dụng.
Chủ quán ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố chửi khách, đòi đốt vía
Mới đây, một thực khách chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hà Nội). Theo đó, khách tố chủ quán chửi khách bằng từ ngữ thậm tệ, đòi đốt vía, không bán
Việt Nam thất thoát chất thải nhựa ra môi trường rất lớn
WWF Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Biển và Hải đảo Việt Nam vừa công bố báo cáo tình hình phát sinh chất thải nhựa năm 2022 tại Việt Nam.
Nha Trang thu hút Park Min Young và loạt idol Hàn Quốc đến du lịch
Từ đầu năm 2023 đến nay, TP Nha Trang là điểm đến được giới nghệ sĩ Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng" cho chuyến nghỉ dưỡng, kết hợp khám phá ẩm thực.
Mang đầy đủ đặc điểm của một đô thị hiện đại, TP.HCM có nhiều tiềm năng phát triển du lịch đêm, theo chuyên gia.
Hàn Quốc đã rót 90 tỷ USD vào Việt Nam
Lũy kế tổng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam cho tới nay đạt 90 tỷ USD, nhà đầu tư Hàn Quốc hiện đứng số 1 trong các quốc gia đầu tư vào Việt Nam.
Du khách chán chơi đêm tại Bùi Viện, Nguyễn Huệ
Nằm trong top địa điểm vui chơi về đêm ở TP.HCM, nhưng phố Tây Bùi Viện và phố đi bộ Nguyễn Huệ không còn được lòng giới trẻ và du khách.
Gấp rút bảo tồn làng chài đẹp nhất thế giới
Sau khi đi kiểm tra hoạt động của Trung tâm Văn hóa nổi Cửa Vạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy yêu cầu tập trung đẩy nhanh việc sửa chữa Trung tâm.
Geisha Nhật Bản tiếp tục bị du khách làm phiền
Du khách đến Kyoto (Nhật Bản) không được tự ý chụp ảnh geisha và maiko nếu không được những nghệ sĩ này đồng ý.
Để bảo vệ các Geisha và Maiko khỏi sự làm phiền, quấy rối của du khách vào dịp du lịch cao điểm đầu tháng 4, chính quyền tỉnh Kyoto (Nhật) quyết định đóng cửa toàn bộ hẻm nhỏ.
Việt Nam lọt top điểm đến hấp dẫn nhất cho sinh viên 2024
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở châu Á góp mặt trong danh sách 10 điểm đến hấp dẫn cho sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2024 do Lovely Planet bình chọn.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.