Đồng hồ nhựa giá rẻ hồi sinh đế chế đồng hồ Thụy Sĩ
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
385 kết quả phù hợp
Đồng hồ nhựa giá rẻ hồi sinh đế chế đồng hồ Thụy Sĩ
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
Dành dụm để mua nhà, người Trung Quốc nhận lại công trình bỏ hoang
Người mua nhà Trung Quốc đánh đổi số tiền dành dụm cả đời để nhận lại những dự án chưa biết khi nào mới hoàn thành. Nhiều người phải cắt giảm chi tiêu, thậm chí sợ lập gia đình.
4 điểm đến trong nước cho ngày hè oi ả
Đà Lạt (Lâm Đồng), Măng Đen (Kon Tum) mát mẻ hay Phú Quốc (Kiên Giang), Phú Quý (Bình Thuận) với những vùng biển trong vắt là điểm đến bạn có thể tham khảo cho chuyến đi mùa hè.
Mùa hè dao kéo của Gen Z Trung Quốc
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.
Tài xế gây tai nạn chết người, nhà xe Hoa Mai có phải bồi thường?
Theo luật sư, nếu tài xế đang thực hiện công việc được giao, nhà xe Hoa Mai phải liên đới bồi thường. Sau đó, họ có quyền yêu cầu lái xe hoàn trả một khoản tiền nhất định.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Honda HR-V thế hệ mới được nâng cấp đáng kể
Thiết kế ngoại thất của mẫu crossover được lột xác so với thế hệ trước, cùng với đó là động cơ mạnh mẽ hơn.
Viettel thu hút khách hàng trẻ nhờ tốc độ data và ứng dụng di động
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Khách hàng mới của Rolls-Royce đang trẻ bất ngờ
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Dấu ấn tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh Non Nước
Tổ hợp căn hộ du lịch - biệt thự - khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là điểm đến giao thoa giữa thiên nhiên, thời trang và nghệ thuật.
2022 là cơ hội để mỗi người hiện thực hóa ước mơ
Trải qua một năm khó khăn, nhiều người vẫn duy trì thái độ sống tích cực để tiếp tục thực hiện ước mơ bị dang dở do dịch bệnh.
Công việc phụ giúp tôi nâng cấp bản thân
Nhờ trải nghiệm một số công việc ngoài chuyên môn, tôi đã có thêm những mối quan hệ chất lượng, học kỹ năng mới và hơn hết là tăng thu nhập.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.