Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
1.429 kết quả phù hợp
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Vấn đề phát sinh khi làm dịch vụ Airbnb ở các chung cư
Việc các chủ sở hữu cho thuê căn hộ theo dịch vụ ngày đã ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân xung quanh khi khách thuê gây ồn, vứt rác bừa bãi, mất trật tự...
VIFON và hành trình 58 năm mang ẩm thực Việt chinh phục thế giới
58 năm miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và thổi hồn vị ngon cho nền ẩm thực nước nhà, VIFON đã trở thành một trong những thương hiệu được người dùng Việt quen mặt, đặt tên.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Bộ lịch 825 USD của Chanel bị chê đắt
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Thưởng thức trà chiều ở TP.HCM
Gác lại bộn bề sau giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn với những tách trà nóng, nhâm nhi ít bánh ngọt trong không gian yên tĩnh, tinh tế.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Người giúp nghệ sĩ thay đổi ngoại hình
Bác sĩ da liễu Simon Ourian nổi tiếng khi từng giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Anh thu hút lượng lớn khách hàng giàu có từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Indonesia.
MSB ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng Thụy Sĩ
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido (Thụy Sĩ) vừa ký kết hợp tác chiến lược về phát triển hoạt động mảng private banking (ngân hàng cá nhân) tại Việt Nam.
Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Nhận ưu đãi miễn lãi và lì xì đến 300 triệu đồng khi mở thẻ VietCredit
Để tiếp sức tài chính và mang niềm vui đến khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình mở thẻ tặng nhiều ưu đãi với ngân sách đến 4 tỷ đồng.
VPBank tìm ra khách hàng trúng sổ tiết kiệm gần 900 triệu đồng
VPBank tiến hành quay số đợt cuối và tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt chương trình “Đón sinh nhật thịnh vượng - Sánh bước triệu niềm vui”.
Tôi cầm lái RAM 1500 - món 'đồ chơi' khổng lồ kén khách
Với giá khởi điểm 5,4 tỷ đồng, RAM 1500 có ưu điểm về không gian nội thất và tiện nghi hiện đại, tuy nhiên mẫu bán tải Mỹ quá to để di chuyển dễ dàng ở đô thị.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.