Quốc gia ám ảnh với giao hàng miễn phí
Ở Trung Quốc, phí giao hàng không chỉ là một con số mà còn là thước đo kinh tế giữa các vùng.
535 kết quả phù hợp
Quốc gia ám ảnh với giao hàng miễn phí
Ở Trung Quốc, phí giao hàng không chỉ là một con số mà còn là thước đo kinh tế giữa các vùng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
'Thượng đế' sống lỗi hết được chiều chuộng
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương để khắc phục hậu quả
Bị cáo Ngô Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, muốn dùng tiền lương trong gần 30 năm làm việc ở tập đoàn này để khắc phục hậu quả.
Người dùng yên tâm điều khiển xe máy điện VinFast trên mọi cung đường
Với khả năng lội nước cũng như vận hành linh hoạt trong nhiều điều kiện, xe máy điện VinFast ngày càng được lòng người dùng Việt.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
BMW 'thay máu' dàn quản lý mảng thiết kế
Việc thay đổi nhân sự quản lý mảng thiết kế của Tập đoàn BMW được dự đoán sẽ có tác động lớn vào cuối thập kỷ này.
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
'Ăn vạ' để ngồi ghế thương gia trên máy bay Trung Quốc
Nữ hành khách không trả tiền nhưng muốn con trai mình được ngồi khoang hạng nhất. Máy bay phải hoãn giờ khởi hành một tiếng để xử lý sự việc.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Cảnh éo le 'mượn' nhà vệ sinh ở Nhật Bản
Cùng tình trạng quá tải du lịch, Nhật Bản đối mặt vấn đề thiếu hụt nhà vệ sinh. Các cửa hàng, quán ăn than thở khi du khách đổ xô xếp hàng để sử dụng nhờ toilet.
Tranh cãi nhân viên TP.HCM 'bật sếp', từ chối trả lời email vào thứ 7
Bài viết chỉ trích nhân viên từ chối nhận email ngoài giờ hành chính của nhà sáng lập công ty giáo dục ở TP.HCM gây tranh cãi trên MXH, khiến nhiều nhân sự bất bình.
Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Loại thực phẩm bổ sung bị điều tra sau 80 ca tử vong ở Nhật Bản
Hai lãnh đạo cấp cao của Kobayashi Pharmaceutical từ chức khi hàng chục trường hợp tử vong có khả năng liên quan đến một loại thực phẩm bổ sung do công ty này sản xuất.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.