An Gia công bố loạt ưu đãi lớn cho người mua căn hộ Westgate
Trước sức ép lãi suất tăng tác động đến người vay mua nhà, Tập đoàn BĐS An Gia công bố chính sách hỗ trợ lãi suất tối đa 10%/năm cho người mua căn hộ Westgate Bình Chánh.
1.522 kết quả phù hợp
An Gia công bố loạt ưu đãi lớn cho người mua căn hộ Westgate
Trước sức ép lãi suất tăng tác động đến người vay mua nhà, Tập đoàn BĐS An Gia công bố chính sách hỗ trợ lãi suất tối đa 10%/năm cho người mua căn hộ Westgate Bình Chánh.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Phó Vỹ Phong - sếp cũ Đô Mỹ Trúc - cho biết bị cô uy hiếp trong quá trình làm việc. Trong khi Lý Ân tố cáo hot girl bán hàng giả, lừa đảo nhiều người.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Đầu tư cho thú thưởng thức cà phê hiếm
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Tự do tài chính - hành trình nỗ lực của thế hệ trẻ
Những năm gần đây, tự do tài chính cá nhân đang được bàn luận sôi nổi trên mọi diễn đàn. Đó là hành trình dài, cần nhiều sự tiếp sức và hỗ trợ.
Cơ hội khởi nghiệp với thu nhập hấp dẫn cùng KOC Academy
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Đi nhiều nơi, chi hàng trăm triệu đồng săn nước hoa hiếm
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Mối nguy khi người trẻ tin TikToker hơn bác sĩ
Ngày càng nhiều người trẻ tự chẩn đoán mình mắc chứng bệnh tinh thần qua các video trên TikTok. Điều này rất có hại khi họ tiếp xúc với thông tin gây sai lệch nhận thức.
Loạt siêu xe, xe thể thao xuất hiện bên ngoài Vietnam Motor Show 2022
Ngoài những mẫu xe được trưng bày trong khuôn viên triển lãm, những chiếc siêu xe, xe thể thao của người dùng cũng thu hút sự chú ý.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Người trẻ trì hoãn tiết kiệm, tập trung đầu tư cho bản thân
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Chọn căn hộ đầu tay thế nào để nhẹ gánh tài chính?
Ngoài áp lực tích lũy vốn, gánh nặng lãi suất ngân hàng cũng là điều khiến nhiều gia đình trẻ với mức thu nhập vừa tầm đang “chùn tay” khi muốn sở hữu một căn hộ.
3 tiện ích khi lựa chọn bảo hiểm trả phí theo tháng
Số hóa linh hoạt, quyền lợi bảo vệ tối ưu với chi phí từ 55.000 đồng/tháng là những tiện ích riêng, chỉ có ở sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới từ Prudential.
Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.