Gen Z thúc đẩy doanh số bán sách lãng mạn
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
1.522 kết quả phù hợp
Gen Z thúc đẩy doanh số bán sách lãng mạn
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Biển báo thu hút KOL ở Trung Quốc đến chụp ảnh bị dẹp
Chính quyền ở nhiều thành phố trên khắp đất nước tỷ dân đang tìm cách dỡ bỏ các biển báo "tự mọc" với chỉ dẫn kỳ lạ do các chủ cửa hàng dựng lên.
Chery sẽ phân phối SUV Omoda 5 như thương hiệu độc lập
Thay vì được bán ra dưới thương hiệu Chery, các sản phẩm xe Omoda, khởi đầu là Omoda 5 có thể sẽ được bán ra tại Việt Nam dưới thương hiệu độc lập.
Chọn điểm vắng người cho kỳ nghỉ 2/9
Dù lường trước cảnh đông đúc, nhiều bạn trẻ vẫn đi du lịch trong dịp lễ 2/9 vì được nghỉ dài ngày. Một số người tránh địa danh nổi tiếng để chuyến đi bớt quá tải, chen lấn.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Xe máy nhập khẩu qua kênh đại lý ồ ạt về nước
Thị trường xe máy trong nước năm nay đón nhận nhiều cái tên mới, trải dài từ phân phối chính hãng đến nhập khẩu qua kênh đại lý.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu
Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau. Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.
Để không suy kiệt trước khủng hoảng năm 20-30 tuổi
Các chuyên gia cho rằng giới trẻ hiện đại đang đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Cơn khủng hoảng này dễ dẫn đến sự trầm cảm và mất phương hướng.
Mạnh tay chi tiền thuê PT, tập lớp thể dục cao cấp
Phương Vy (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) học yoga bay hơn một năm qua. Cô chi 4 triệu đồng cho 12 buổi riêng với huấn luyện viên người Ấn Độ trong một tháng, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Xe điện thể thao, chọn Porsche Taycan hay Audi e-tron GT?
Hai mẫu xe điện hạng sang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Tiết lộ chiến thuật lắt léo của Uber ở nền kinh tế lớn nhất châu Âu
Để thâm nhập vào thị trường Đức, Uber đã có chiến lược bài bản khi kết thân với truyền thông qua một tờ báo lớn của nước này và tận dụng các cơ hội đầu tư.
Phú Quốc United Center - nơi đáp ứng khẩu vị du lịch của giới trẻ
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Tiêu chí căn hộ được các gia đình 'chọn mặt gửi vàng'
Nhu cầu sống ngày càng cao khiến các gia đình, nhất là gia đình hạt nhân hiện đại, có xu hướng thay đổi tiêu chí chọn mua căn hộ.