Xe điện VinFast thu hút người trẻ tại chuỗi sự kiện Zalopay YEF 24
Dàn xe điện cá tính của VinFast, với tâm điểm là VF 7, đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng trẻ đến tham gia chuỗi sự kiện Zalopay Year End Fes 2024 (Zalopay YEF 24).
1.857 kết quả phù hợp
Dàn xe điện cá tính của VinFast, với tâm điểm là VF 7, đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng trẻ đến tham gia chuỗi sự kiện Zalopay Year End Fes 2024 (Zalopay YEF 24).
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Hàng loạt bản độ chất chơi tại cuộc thi “VF 3 - Chơi phải chất” (tổ chức ngày 16-17/11) thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ trung Lexus ES vừa được chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2024.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Xe máy điện VinFast, Yadea hay các mẫu xe xăng từ Honda, Yamaha đều được bán trên sàn thương mại điện tử với giá giảm đến vài chục triệu đồng.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Ông Phạm Như Ánh, CEO MB gây sốt mạng xã hội khi trình diễn bài hát "Bên trên tầng lầu" tại sự kiện nội bộ mới đây của ngân hàng.