Jeju khủng hoảng
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
124 kết quả phù hợp
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Tỷ lệ khách hàng sử dụng từ bậc thang giá điện bậc 6 tăng mạnh trong tháng 3. EVNHCMC dự báo trong tháng 4 và tháng 5 sẽ có một số ngày lập kỷ lục mới về tiêu thụ điện.
Hệ thống rạp phim của CGV Việt Nam chứng kiến doanh thu giảm 3 quý liên tiếp xuống còn 36,2 tỷ won trong quý IV/2023. Đây là mức doanh thu thấp nhất kể từ quý I/2022.
Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, sức sống sôi động tại siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã thu hút gần nửa triệu lượt khách tới du xuân.
Mai anh đào nở rộ đúng dịp Tết khiến lượng khách đến Đà Lạt tăng mạnh. Thành phố ước đón 238.000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng; cơ sở lưu trú đạt khoảng 90% công suất.
Du khách mua sắm bùng nổ đang giúp doanh số tại cửa hàng Nhật Bản tăng mạnh. Trong số các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, thuốc trợ tim được du khách nước ngoài mua nhiều nhất.
Đức đã tận dụng thế mạnh sản xuất của mình để nhiều lần vượt qua khỏi suy thoái. Dẫu vậy, lợi thế này đã không còn trong bối cảnh nền kinh tế thế giới bất ổn như hiện tại.
Sau dịp lễ 30/4-1/5, Đắk Lắk, Gia Lai ghi nhận tín hiệu tích cực từ ngành du lịch. Lâm Đồng lượng khách lui đến tăng nhẹ nhưng không đột biến.
Đây là số liệu do Tổng cục Du lịch công bố mới đây. Tuy nhiên, đơn vị này không nhắc đến Phú Thọ, trong khi tỉnh này cho hay đã đón 5,4 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Hàng loạt mặt bằng kinh doanh tại tuyến đường ven biển Mũi Né vẫn trong tình trạng đóng cửa, một số chủ nhà còn hạ giá 20-50% so với trước đại dịch Covid-19 để tìm khách thuê.
Nhiều resort, khách sạn ở Mũi Né, Phan Thiết đã kín chỗ. Đảo Phú Quý - điểm đến hấp dẫn năm nay dự kiến đón 10.000 khách du lịch dịp lễ 30/4-1/5.
Cục Hàng không Việt Nam ước tính có khoảng một triệu người đi máy bay trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trong đó, lượng khách nước ngoài sẽ tăng mạnh hơn cùng kỳ năm ngoái.
Khi thị trường nội địa suy giảm trong thời gian dài, những người săn cá voi và nhà hàng đang làm việc với văn phòng du lịch Nhật Bản để cố gắng thu hút khách du lịch.
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Nhóm ngành tiềm năng là chủ đề tiếp theo được các chuyên gia “Bí mật đồng tiền” bàn luận sôi nổi, sau gần 8 số phát sóng năm nay.
Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.