Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
52 kết quả phù hợp
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa chính thức ra mắt phân khu The Cosmo thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.
Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng bao vây Mũi Né vẫn "bất động" sau nhiều năm triển khai, trong khi đó những dự án đã hoàn thiện lại đang ghi nhận giá biệt thự giảm tới 30%.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.
Mới đây, thông tin về Bizman Sky - một nhà hàng cao cấp dành cho giới doanh nhân - sắp ra mắt đã gây chú ý trong cộng đồng F&B.
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
Jun Ji Hyun, Claudia Kim và một số nữ diễn viên được gọi là "Lọ Lem đời thực" khi lấy chồng giàu có, giống số phận của họ trong các bộ phim truyền hình.
Tết cổ truyền tượng trưng cho sự đoàn tụ và sum vầy, nhưng dù được ở cạnh gia đình hay không, mỗi người đều có cách để biến niềm hân hoan xuân mới trở nên trọn vẹn.
Khoảnh khắc sum vầy như một lẽ dĩ nhiên dịp đầu xuân, nhưng với nhiều người xa quê, được trở về sau một năm đầy biến động là cả hành trình cố gắng cùng sự giúp sức từ cộng đồng.
NSƯT Xuân Bắc trao tận tay những món quà và gửi lời chúc năm mới bình an tới các thanh niên công nhân, lao động ở lại Hà Nội đón Tết Nguyên đán.
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
Đằng sau những doanh nghiệp lớn đang gồng mình vượt qua khó khăn chồng chất do đại dịch Covid-19 là các thuyền trưởng luôn vững vàng trước sóng gió.
Nhiều nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM cho biết tình hình hiện tại chưa khả quan để hoạt động lại dù được phép bán mang đi. Một số nơi đang lên kế hoạch mở cửa lại từ 15/9.