'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
2.551 kết quả phù hợp
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Ngân hàng số VietinBank trên hành trình chinh phục khách hàng
Bắt nhịp xu hướng, VietinBank đầu tư phát triển ngân hàng số với ứng dụng iPay, mang đến người dùng trải nghiệm trọn vẹn cùng hệ sinh thái đa dạng.
Vietnam Airlines muốn tăng thêm vốn, hủy hợp đồng mua máy bay
Phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ là một trong những giải pháp được Vietnam Airlines đưa ra trong đề án tái cơ cấu giai đoạn 2021-2025 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Những người trẻ không đi xin việc, tự mở công ty riêng
Muốn có quyền tự quyết và làm chủ, nhiều bạn trẻ đứng ra làm riêng ngay ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Họ gặp không ít khó khăn nhưng khẳng định mọi đánh đổi đều xứng đáng.
Mua thông trang trí Giáng sinh ở Thảo Điền
Thông tươi được nhập khẩu từ Đan Mạch hay Đông Âu có giá từ 1,5 triệu đồng đến 11 triệu đồng
Hội nghị bất động sản Việt Nam dự báo xu hướng dòng tiền và thị trường
Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam diễn ra từ ngày 13 đến 17/12, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích lực đẩy của thị trường và dự báo kịch bản năm 2022.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Mercedes-Benz EQS và EQB chuẩn bị được bán ra tại Việt Nam
Mercedes-Benz EQS vừa được giới thiệu trực tuyến tại Việt Nam, mở ra kế hoạch kinh doanh mới của thương hiệu Đức với các mẫu xe chạy điện hạng sang.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Hoàn thiện chiến lược tổng thể phòng, chống dịch trước 30/11
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Y tế hoàn thiện Chiến lược tổng thể phòng, chống dịch Covid-19, báo cáo Chính phủ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 30/11.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Thách thức của ngành xuất bản trong bối cảnh chuyển đổi số
Các diễn giả tham gia Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu khẳng định chuyển đổi số trong ngành xuất bản là tất yếu, cần vượt qua những khó khăn, thách thức để phát triển.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
Ford và Chevrolet đang gặp khó với ôtô điện
Nhiều khách hàng tại Mỹ thậm chí không biết hai hãng xe này sản xuất ôtô điện.