Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.391 kết quả phù hợp

kinh nghiệm làm việc

Quy tac hai chiec pizza hinh anh

Quy tắc hai chiếc pizza

0

Mặc dù không có một định lượng hoàn hảo, Jeff Bezos, người sáng lập ra Amazon cho rằng số thành viên trong nhóm chỉ nên ăn vừa đủ hai chiếc pizza.

Cai kho cua nghe 'tho san dau nguoi' o TP.HCM hinh anh

Cái khó của nghề 'thợ săn đầu người' ở TP.HCM

0

Nghề “săn đầu người” cho công ty nước ngoài nở rộ ở Việt Nam khi nhiều doanh nghiệp Mỹ, Hàn Quốc, Australia tuyển nhân sự remote. Nhưng rào cản bảo hiểm, thuế và kỹ năng vẫn hiện hữu.

Tim cach thuan hoa 'con thu hoang' ben trong ban hinh anh

Tìm cách thuần hóa 'con thú hoang' bên trong bạn

0

Cảm xúc là thứ thay đổi thất thường, nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Điều tiết cảm xúc, học cách để lòng bình lặng hơn sẽ giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

U40 'tai sinh' sau cu soc mat viec hinh anh

U40 'tái sinh' sau cú sốc mất việc

0

Với lao động U40-50, bước đi quan trọng nhất để bắt đầu lại từ con số 0 không phải rải CV khắp nơi hay "hạ giá" bản thân, mà là dành thời gian để bình tĩnh nhìn nhận lại mình.

Nguoi tre Singapore khong muon lam mot cho qua 3 nam hinh anh

Người trẻ Singapore không muốn làm một chỗ quá 3 năm

0

Nhiều người trẻ ở đảo quốc sư tử rời bỏ công việc đầu tiên chỉ sau vài năm, khiến phụ huynh thất vọng và gây áp lực lên doanh nghiệp về chi phí đào tạo lẫn thích nghi nhân sự mới.

Vietjet cong bo giam doc dieu hanh moi hinh anh

Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

0

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) vừa công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận vị trí giám đốc điều hành của công ty.

7 thuong vu vua hoan tat hinh anh

7 thương vụ vừa hoàn tất

0

Cristiano Ronaldo, Paul Pogba chấm dứt đồn đoán về tương lai bằng bản hợp đồng lần lượt với Al Nassr và Monaco.

Yeu to quan trong khi dinh gia san pham hinh anh

Yếu tố quan trọng khi định giá sản phẩm

0

Phần lớn khách hàng dựa vào cảm tính khi đánh giá một món đồ "đắt" hay "rẻ". Các công ty dựa vào yếu tố này để dẫn dắt cảm nhận của khách hàng và thu lợi về phần mình.

Xem thêm