Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.444 kết quả phù hợp

kinh tế hàn quốc

That bai cua Quang Hai va muc tieu World Cup hinh anh

Thất bại của Quang Hải và mục tiêu World Cup

0

Quang Hải là cái tên tiếp theo đem chuông đi đánh xứ người không thành công. Những gì diễn ra với Hải cho thấy thấy giấc mơ World Cup mà bóng đá Việt Nam hướng đến không đơn giản.

Mot 'dai dich' khac o Han Quoc hinh anh

Một 'đại dịch' khác ở Hàn Quốc

0

Theo một báo cáo gần đây từ tạp chí The Economist, Hàn Quốc đang có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).

Bua trua 2 USD va 200 USD cua nguoi Han Quoc hinh anh

Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc

0

Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.

'Dep' la mot nghia vu o Han Quoc hinh anh

'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc

0

Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.

Chanel lai sap tang gia hinh anh

Chanel lại sắp tăng giá

0

Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.

Trien vong cua nganh Han Quoc hoc hinh anh

Triển vọng của ngành Hàn Quốc học

0

Môi trường đa văn hóa, cơ hội trải nghiệm quốc tế cùng việc làm rộng mở là những điểm nhấn tạo sức hút của ngành Hàn Quốc học.

Hai quoc gia chau A so My vo no nhat hinh anh

Hai quốc gia châu Á sợ Mỹ vỡ nợ nhất

0

Khi đồng hồ đếm ngược đến thời điểm Mỹ có nguy cơ vỡ nợ lớn chưa từng có trong lịch sử, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba thế giới đang dõi theo trong lo sợ.

Nghich ly tieu tien cua thanh nien Han Quoc hinh anh

Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc

0

Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.

Xem thêm