Tranh luận việc nữ ca sĩ ra mắt khi mới 11 tuổi
Kim Rayul đứng hạng 4 trong chung kết của chương trình UPTOYOU và được ra mắt ở nhóm nhạc mới. Tuy nhiên, điều này gây tranh cãi vì cô quá nhỏ tuổi.
101 kết quả phù hợp
Tranh luận việc nữ ca sĩ ra mắt khi mới 11 tuổi
Kim Rayul đứng hạng 4 trong chung kết của chương trình UPTOYOU và được ra mắt ở nhóm nhạc mới. Tuy nhiên, điều này gây tranh cãi vì cô quá nhỏ tuổi.
Người hùng Nhật Bản chứng minh Wenger không sai
Bàn thắng ở đẳng cấp thế giới vào lưới Manuel Neuer của Takuma Asano, là kết tinh từ những năm tháng thăng trầm, ngậm đắng nuốt cay trong hành trình kiếm tìm vinh quang ở trời Âu.
Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Đầu bếp nổi tiếng Ukraine quảng bá ẩm thực quốc gia tại Capella Hanoi
Đầu bếp nổi tiếng người Ukraine Kovryzhenko Yurii sẽ có mặt tại khách sạn Capella Hanoi ngày 14/9-16/9, mang tới những hương vị trứ danh của đất nước Ukraine.
Nghệ thuật Teppanyaki và sứ mệnh 'mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam'
Mời đầu bếp Junichi Yoshida gắn sao Michelin hợp tác để tạo nên phong cách Teppanyaki đặc trưng cho nhà hàng Koki khiến giới sành ẩm thực ngưỡng mộ khách sạn Capella Hanoi.
Nghệ thuật Teppanyaki tạo kết nối đặc biệt giữa đầu bếp và thực khách
Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp sao Michelin - Junichi Yoshida, những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng ẩm thực Teppanyaki được đưa đến nhà hàng Koki, khách sạn Capella Hanoi.
Ảnh thác loạn của tài tử Nhật Bản bị lộ thế nào
Yoshikazu Higashitani bị khóa trang cá nhân sau khi đăng ảnh nhạy cảm của Oguri Shun. Anh kiếm được 74.000 USD nhờ phanh phui bê bối của nam diễn viên hạng A.
Người mẫu 19 tuổi được gọi là búp bê Gen Z
Mitsuki Kimura là ái nữ của tài tử Nhật Bản Kimura Takuya. Bước sang tuổi 19, người mẫu sớm thành công nhờ gia thế và vẻ ngoài cuốn hút.
Sau hàng loạt vụ án mạng rùng rợn, giấc ngủ đã trở thành thứ xa xỉ đối với cư dân làng Zingqolweni ở Nam Phi từ nhiều tháng qua.
Món ăn đường phố vượt thời gian ở Nhật
Từ nhiều thế kỷ trước, khoai lang nướng đã là món ăn thân thuộc với cuộc sống của người dân xứ Phù Tang. Đến nay, món ăn đường phố này vẫn được ưa chuộng.
Điều kỳ lạ của U23 Nhật Bản tại giải châu Á
Nhật Bản lại cử đội hình trẻ tham dự VCK U23 châu Á bất chấp thất bại thảm hại ở giải đấu này cách đây hai năm.
Ca sĩ 13 tuổi hoãn ra mắt vì bị chỉ trích
Thông tin Tanaka Koki ra mắt trong nhóm nhạc mới của PNation từng gây tranh cãi. Khán giả cho rằng nam ca sĩ quá nhỏ tuổi để hoạt động ở ngành giải trí.
Giá nhiều mặt hàng sắp tăng mạnh
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng giá
Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng mạnh trong thời gian gần đây.
Ca sĩ nhí đang bị thương mại hóa ở Kpop?
The Korea Times cho biết thần tượng nhí đang phổ biến ở Kpop. Đối tượng này dễ bị các công ty giải trí lợi dụng để tăng lợi nhuận hoặc lạm dụng tình dục.
Ca sĩ 12 tuổi gây tranh cãi khi tham gia nhóm nhạc
Koki sinh năm 2009 và là em út trong nhóm nhạc mới của PNation. Công chúng lo lắng cậu bé bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khỏe khi ra mắt quá sớm.
Thực tập sinh 12 tuổi gây tranh cãi
Thí sinh Koki (sinh năm 2009) của show tuyển chọn nhóm nhạc nam LOUD gây tranh cãi vì còn quá nhỏ. Nhiều ý kiến cho rằng cậu bé không phù hợp để trở thành thần tượng Kpop.
Giá nhà Tokyo tăng quá cao, căn hộ ở Làng Olympic thu hút người mua
Với giá thành rẻ và vị trí lý tưởng, các căn hộ ở Làng Olympic - nơi cư trú của hàng nghìn vận động viên trong thời gian Thế vận hội Tokyo diễn ra - được giới đầu tư quan tâm.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Dân mạng Nhật Bản chỉ trích hãng Valentino xúc phạm văn hóa
Đoạn quảng cáo mới của Valentino hứng chịu chỉ trích khi để người mẫu dẫm chân, ngồi lên trang phục truyền thống.