Diện yếm đón Tết, Xoài Non mắc lỗi cơ bản
Đồng loạt mặc áo dài, yếm, áo bà ba chào đón năm mới Âm lịch, Lâm Thuý Nhàn, Hoàng Ku và Sun HT ghi điểm. Trong khi đó, Xoài Non mất điểm vì lỗi chọn layout makeup và màu tóc.
1.270 kết quả phù hợp
Diện yếm đón Tết, Xoài Non mắc lỗi cơ bản
Đồng loạt mặc áo dài, yếm, áo bà ba chào đón năm mới Âm lịch, Lâm Thuý Nhàn, Hoàng Ku và Sun HT ghi điểm. Trong khi đó, Xoài Non mất điểm vì lỗi chọn layout makeup và màu tóc.
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Quảng cáo cờ bạc đội lốt hoạt động từ thiện
Kênh TikTok chuyên đăng tải nội dung làm từ thiện, có sự xuất hiện liên tục của logo web cá độ, cờ bạc phi pháp, bị cấm hoạt động tại Việt Nam.
Newsfeed Rate: Thanh Thanh Huyền mặc bikini giữa trời -10 độ C
Tuần thứ 2 của năm 2024, Thanh Thanh Huyền ghi điểm nhờ hình ảnh khoe đường cong cơ thể giữa thời tiết lạnh giá, còn Call Me Duy vẫn bị "nuốt dáng" bởi outfit.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Newsfeed Rate: Quỳnh Thi trang điểm mắt trắng dã
Quỳnh Thi là gương mặt sáng giá của Newsfeed Rate tuần 1 đầu tiên của năm 2024, ghi điểm nhờ phong cách trang điểm độc đáo.
Đông Nhi bắt tay Hiền Thục, Jun Phạm giải mã 'Tết ổn' trong MV mới
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Lên đồ đón năm mới, Call Me Duy lại mặc xấu
Trong khi Hoàng Ku, Lê Chi ghi điểm với outfit màu đỏ đón năm mới, Call Me Duy lại gây thất vọng với bộ đồ rối mắt, rườm rà.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
AI đang thay người thật để thành 'chiến thần livestream'
Chỉ cần cung cấp đoạn video sample và kịch bản soạn sẵn, các trợ lý AI có thể lên sóng bán hàng, tư vấn như người thật, giúp tiết kiệm chi phí thuê KOL, bộ phận kỹ thuật...
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.