Bạn gái Văn Toàn bị tố cùng lúc quảng cáo nhiều loại kẹo tăng vòng 1
Khi nhận được lời khuyên không nên PR lung tung kẻo dính "phốt", Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn - khẳng định mọi sản phẩm đăng lên trang cá nhân, cô đều từng sử dụng.
175 kết quả phù hợp
Bạn gái Văn Toàn bị tố cùng lúc quảng cáo nhiều loại kẹo tăng vòng 1
Khi nhận được lời khuyên không nên PR lung tung kẻo dính "phốt", Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn - khẳng định mọi sản phẩm đăng lên trang cá nhân, cô đều từng sử dụng.
Bị chỉ trích vì gửi ảnh khỏa thân cho người quyên góp vụ cháy rừng
Kaylen Ward đã thu được hơn 500.000 USD tiền quyên góp song cũng bị nhiều người chỉ trích.
Mỹ nhân Macao hẹn hò với nam vương Hong Kong
Sofia Paiva nổi tiếng nhờ nhan sắc lai Âu - Á. Bạn trai cô là "soái ca bóng chuyền" Kyle Lee, nam vương đại diện Hong Kong tại cuộc thi Mister International 2016.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Điểm chung hội bạn gái cầu thủ: Bán hàng online hoặc làm KOLs?
Nhật Lê, Mai Hà Trang, Phùng Bảo Trân và nhiều nàng WAGs khác tích cực tận dụng sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để làm KOLs hay bán hàng qua mạng.
Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Điều gì giúp các video của Theanh28 Entertainment đạt top 1 trending?
Theanh28 Entertainment là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Gần đây, công ty này gây ấn tượng mạnh với loạt video “top 1 trending”.
Facebook ẩn lượt like, ai 'chết' trước?
Ngày 3/9, TechCrunch đăng tải bài viết cho rằng Facebook đang dự định bỏ bộ đếm like. Việc này gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng, đặc biệt là các người nổi tiếng.
Siêu thị Mỹ 'thất thủ' cho thấy sức mạnh của thị trường Trung Quốc
Việc siêu thị Costco của Mỹ phải đóng cửa vì quá đông khách trong ngày đầu ra mắt cho thấy sức mua của người Trung Quốc sẽ khiến các công ty Mỹ khó rời bỏ thị trường này.
Từ vụ Quang Đại bị tố ‘ăn cắp chất xám’: Ám ảnh like đến bất chấp?
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Hai ‘It Girl’ đình đám mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi
Nga Wendy và Châu Bùi là hai "It Girl" được dân mạng quan tâm vì có nhan sắc nổi bật và sở hữu nhà riêng khi tuổi còn rất trẻ.
Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi
Các hot girl như Midu, Nga Wendy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sớm sở hữu chiếc xe thứ hai, ngôi nhà thứ tư trước năm 30 tuổi.
Galaxy A70 - chìa khóa để Millennials mở rộng trải nghiệm vô hạn
Trước quá nhiều cơ hội và thách thức, thế hệ Y luôn cần những trợ thủ công nghệ đắc lực để giúp họ nâng cao các trải nghiệm, thực hiện những ước mơ cháy bỏng của mình.
Văn Thanh U23 Việt Nam, Khá Bảnh quảng cáo cho cá cược Binomo
Hậu vệ Văn Thanh, Khá Bảnh, NTN... là những người nổi tiếng tiếp tay quảng cáo cho mô hình tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính Binomo.
Trào lưu dàn dựng video 'quay lén' để nổi tiếng tại Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc dàn dựng các video, hình ảnh "quay lén", "chụp lén" với mong muốn trở thành hiện tượng mạng và kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó.
Truyền thông xã hội với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam
Trong bối cảnh bất ổn gia tăng ở nhiều nơi trên thế giới, sự ổn định chính trị, xã hội của Việt Nam là một lợi thế quan trọng để phát triển.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Giải mã tâm lý thích khoe đồng hồ xa xỉ của người có tiền
Có những biểu hiện tâm lý ở đằng sau việc một người thích khoe cỗ máy nhỏ nhắn nhưng đắt tiền trên cổ tay mà đôi khi, chính họ cũng không nhận ra.