Phim Hàn xóa các quảng cáo sản phẩm Trung Quốc vì sợ bị tẩy chay
Phim "My Roommate Is A Gumiho" quyết định xóa bỏ các phân cảnh có quảng cáo sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vì lo sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực.
203 kết quả phù hợp
Phim Hàn xóa các quảng cáo sản phẩm Trung Quốc vì sợ bị tẩy chay
Phim "My Roommate Is A Gumiho" quyết định xóa bỏ các phân cảnh có quảng cáo sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vì lo sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực.
Đằng sau những bức ảnh qua chỉnh sửa
Khi một bức ảnh qua chỉnh sửa hoàn hảo được đăng tải, nó trở thành áp lực, nỗi ám ảnh của cả người đăng và người nhấn "like".
Gen Y hiện đại và bận rộn nghỉ ngơi thế nào?
Là thế hệ năng động, nhiều tham vọng và đang trong giai đoạn bứt phá của cuộc sống, gen Y cần chọn cho mình một chế độ nghỉ ngơi phù hợp để lấy lại năng lượng sau mỗi ngày bận rộn.
Người mẫu ảo sẽ thay thế và nổi tiếng hơn người thật?
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.
Top 3 nghề nổi bật lên ngôi cùng TMĐT
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
MC Minh Trí: ‘Hạnh phúc khi tìm ra định hướng cuộc đời’
MC Én đồng 2017 cho biết anh hạnh phúc trong vai trò người cầm mic lẫn giảng viên một trung tâm đào tạo MC, KOLs, streamer. Mỗi vai trò đều giúp anh tìm thấy định hướng cuộc đời.
Ngoa ra mắt kênh review cho tín đồ sành ăn
Nhờ kinh nghiệm phát triển nội dung online và thu hút hàng triệu người theo dõi, Ngoa kỳ vọng kênh review ẩm thực vừa ra mắt sẽ nhận được sự quan tâm lớn.
Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
CEO Sinh Nguyễn: 'Chúng tôi làm mọi việc theo cách hoàn hảo nhất'
MC Sinh Nguyễn - CEO Vist Media cho biết bản thân luôn nỗ lực tận dụng hết thời gian, để hoạch định những chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, đối tác.
Những cụ ông, cụ bà nổi tiếng nhờ Internet tại Trung Quốc
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.
MisThy chửi bậy và thói quen nói tục của giới streamer
Lối nói chuyện bỗ bã, hay chửi tục được một số streamer coi là cách giúp họ kết nối khán giả. Nhưng thực tế, đó là nội dung phản cảm, có ảnh hưởng tiêu cực, cần bị loại bỏ.
Chi Pu đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Age20's
Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
7 bạn trẻ Trung Quốc được các hãng cao cấp săn đón
Những người này góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu thời trang cao cấp trên nền tảng trực tuyến.
Samfans Community Việt Nam - nơi giao lưu của người trẻ yêu công nghệ
Không chỉ là kênh thông tin về Samsung và các nội dung dành cho Samfan, Samfans Community Vietnam còn là diễn đàn thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu công nghệ.
Thị trường việc làm trực tuyến bùng nổ tại Trung Quốc
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc phát triển nhanh hơn, nhiều người chuyển sang làm những công việc trực tuyến.
Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Á hậu Mâu Thủy: 'Miễn là có tiền, sao hạng A hay hạng gì cũng được'
Mâu Thủy cho biết thành quả lớn nhất của cô sau khi đoạt ngôi vị á hậu là thoát nghèo.
Hút 600.000 fan nhờ loạt ảnh trên mạng và thực tế
Đăng ảnh bóc trần sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và thực tế một cách hài hước, Rianne Meijer khiến nhiều dân mạng thích thú.
Lãnh đạo Vingroup, Sun Group hiến kế kích cầu du lịch nội địa
Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.