Ăn online, ngắm qua màn hình, đánh giá 1 sao
Chưa từng trải nghiệm, không tận mắt chứng kiến, nhưng những khách hàng này sẵn sàng đánh giá 1 sao cho dịch vụ chỉ vì hùa theo một trào lưu trên mạng.
175 kết quả phù hợp
Ăn online, ngắm qua màn hình, đánh giá 1 sao
Chưa từng trải nghiệm, không tận mắt chứng kiến, nhưng những khách hàng này sẵn sàng đánh giá 1 sao cho dịch vụ chỉ vì hùa theo một trào lưu trên mạng.
Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Lộ bằng chứng Khá Bảnh đốt xe kiếm tiền quảng cáo?
Dù nhiều lần chối bỏ sự liên quan với việc đốt xe của kênh YouTube Khá Bảnh, nhưng mới đây email trao đổi giữa hãng xe điện và các YouTuber đã hé lộ chiêu quảng cáo của hãng này.
Hội rich kid giàu có sang chảnh mà vẫn ham mê kinh doanh
Hội con nhà giàu được biết đến với thú vui khoe đồ hiệu sang chảnh, nhưng bên cạnh đó không ít người được ngưỡng mộ vì khả năng kinh doanh.
Mỹ nam 9X của VTV: 'Chờ đợi được đóng cảnh nóng như trong 50 sắc thái'
Thanh Sơn là một trong những mỹ nam của phim giờ vàng VTV. Anh chia sẻ rất thích đóng cảnh nóng, nhưng luôn bị giao đóng cặp với các... chị.
Cách giới trẻ Trung Quốc kiếm hàng triệu USD nhờ mạng xã hội
Những bạn trẻ là KOLs - người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - ở Trung Quốc mỗi năm kiếm hàng triệu USD từ việc chia sẻ lối sống và bán hàng online.
Các bạn trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc đã kiếm hàng triệu USD như thế nào?
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.
Cơn sốt truyền thông và thành công ban đầu của VinFast
Nhiều người đã đặt mua ôtô bằng niềm tin với ông Vượng. VinFast làm truyền thông tốt tới mức người ta ứng tiền đợi 10 tháng sau nhận xe khi nhà xưởng chưa xong, ôtô chưa chạy thử.
Chiến dịch truyền thông đắt đỏ, hào nhoáng của VinFast
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.
Phát triển tài năng trẻ là chiến lược quan trọng của Yeah1
Thành lập tháng 9/2006, Yeah1 ban đầu là diễn đàn cung cấp thông tin giải trí và là nơi giao lưu dành cho giới trẻ. Qua 12 năm phát triển, giới trẻ vẫn là chiến lược của Yeah1.
Nga Wendy: Mẫu lookbook nổi tiếng, sang chảnh, tự mua nhà ở tuổi 23
Nga Wendy là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn giỏi kinh doanh, biết tính toán, đặc biệt đã sở hữu tới 4 căn nhà.
3 năm qua, giới trẻ đến không gian chia sẻ S.hub để làm gì?
Không dừng lại ở nơi học tập miễn phí, S.hub “ghi điểm” với giới trẻ khi thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, khơi dậy cảm hứng học hỏi, sáng tạo.
Nguyễn Ngọc Thạch kê đơn cho bệnh ‘thích đủ thứ’ của giới trẻ
Tham dự chuỗi hội thảo S.hub Talk Tour, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã bàn đến những vấn đề muôn thuở của giới trẻ như kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và mạng xã hội.
MV của Hồ Việt Trung và MobiFone hút triệu view sau 3 ngày ra mắt
Chỉ trong 3 ngày, “Truy tìm kho báu” - phần 4 series “Giải cứu tiểu thư”của Hồ Việt Trung đã lọt top thịnh hành nhất Youtube với hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
Thực phẩm chức năng: Bịp người dùng
Mỗi năm, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế tiếp nhận khoảng 1.000 hồ sơ đăng ký nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, có 80% hồ sơ phải chỉnh sửa nội dung đúng như công dụng.