Người mẫu, ca sĩ được tạo từ công nghệ AI ở showbiz Hàn
Khán giả Hàn Quốc cho rằng người mẫu và ca sĩ được tạo ra từ công nghệ AI có khả năng thay thế người thật, từ đó loại bỏ nghệ sĩ tai tiếng khỏi showbiz.
230 kết quả phù hợp
Khán giả Hàn Quốc cho rằng người mẫu và ca sĩ được tạo ra từ công nghệ AI có khả năng thay thế người thật, từ đó loại bỏ nghệ sĩ tai tiếng khỏi showbiz.
Nhiều nhà đầu tư thực sự coi những đồng coin "xổ số" là cơ hội nghiêm túc để có thể thu khoản lời lớn trong thời gian ngắn.
Sự bùng phát của các đợt dịch Covid-19 kéo theo nhiều hệ lụy tới ngành xuất bản. Người làm sách phải đương đầu nhiều khó khăn.
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Chi phí vận hành là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp, vì thế luôn được ban lãnh đạo quan tâm.
WWD kể tên những gương mặt mới, được dự đoán trở thành cầu nối cho các thương hiệu thời trang với người tiêu dùng Trung Quốc.
Võ Hoàng Yến tiết lộ cô từng ép cân với mong muốn đạt chuẩn thế giới, trở thành người mẫu size 0 nhưng không thể.
Phim "My Roommate Is A Gumiho" quyết định xóa bỏ các phân cảnh có quảng cáo sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vì lo sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực.
Khi một bức ảnh qua chỉnh sửa hoàn hảo được đăng tải, nó trở thành áp lực, nỗi ám ảnh của cả người đăng và người nhấn "like".
Là thế hệ năng động, nhiều tham vọng và đang trong giai đoạn bứt phá của cuộc sống, gen Y cần chọn cho mình một chế độ nghỉ ngơi phù hợp để lấy lại năng lượng sau mỗi ngày bận rộn.
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
MC Én đồng 2017 cho biết anh hạnh phúc trong vai trò người cầm mic lẫn giảng viên một trung tâm đào tạo MC, KOLs, streamer. Mỗi vai trò đều giúp anh tìm thấy định hướng cuộc đời.
Nhờ kinh nghiệm phát triển nội dung online và thu hút hàng triệu người theo dõi, Ngoa kỳ vọng kênh review ẩm thực vừa ra mắt sẽ nhận được sự quan tâm lớn.
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
MC Sinh Nguyễn - CEO Vist Media cho biết bản thân luôn nỗ lực tận dụng hết thời gian, để hoạch định những chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, đối tác.
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.
Lối nói chuyện bỗ bã, hay chửi tục được một số streamer coi là cách giúp họ kết nối khán giả. Nhưng thực tế, đó là nội dung phản cảm, có ảnh hưởng tiêu cực, cần bị loại bỏ.
Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.