Instagram bị chán ghét
Các nghệ sĩ và nhà hoạt động xã hội không đăng gì lên trang cá nhân trong thời gian dài vì cho rằng “có đăng cũng chẳng ai xem”.
1.514 kết quả phù hợp
Các nghệ sĩ và nhà hoạt động xã hội không đăng gì lên trang cá nhân trong thời gian dài vì cho rằng “có đăng cũng chẳng ai xem”.
Thị trường kinh doanh hàng vintage đang trở nên sôi động. Nhiều mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn được khách hàng tìm mua.
Thói quen sử dụng chuyên cơ của Elon Musk và các tỷ phú có thể gây hại tới môi trường, trái ngược với quan điểm bảo vệ môi trường của ông.
Phi cơ riêng của Elon Musk di chuyển giữa 2 sân bay chỉ cách nhau 10 km.
Taylor Swift vượt qua Kylie Jenner trong danh sách người nổi tiếng sở hữu máy bay tư nhân thải lượng CO2 ra môi trường cao nhất năm.
Người đứng đầu Instagram phải lên tiếng giải thích thay đổi gần đây chỉ là "thử nghiệm" sau khi chị em Kim Kardashian và hàng loạt người dùng phàn nàn giao diện mới của nền tảng.
Giao diện mới của Instagram đã vấp phải nhiều chỉ trích từ người nổi tiếng trên nền tảng này, trong đó có cả chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner.
Cho rằng các chuyến bay tư nhân chớp nhoáng “gây phí phạm nhiên liệu và ảnh hưởng xấu đến môi trường”, Mario Huber xây dựng trang web riêng nhằm hạn chế nhu cầu xa xỉ này.
Kylie Jenner chi 300.000 USD/tháng cho quần áo, 5 triệu USD/năm để bảo dưỡng máy bay. Mẹ cô bày tỏ lo ngại và muốn con gái chi tiêu, đầu tư thông minh hơn.
Dù nhiều lần kêu gọi bảo vệ môi trường, Kylie Jenner và đông người nổi tiếng khác vẫn duy trì thói quen bay phi cơ riêng cho đoạn đường ngắn, hoàn toàn có thể đi bằng ôtô.
Việc Kylie Jenner di chuyển bằng máy bay riêng đối với quãng đường ngắn khiến cộng đồng mạng bức xúc. Họ gọi cô là tội phạm khí hậu.
Kim Kardashian, Beyoncé trả 100.000 USD mỗi năm cho bảo mẫu, miễn họ làm tốt công việc và không nảy sinh quan hệ bất chính.
Gặp Kylie Jenner trong sự kiện dành cho người hâm mộ, Anastasia Karanikolaou nhanh chóng kết thân. Tình bạn này lập tức giúp cô nổi tiếng và mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền.
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
Nhiều nhà thiết kế dùng họa tiết cơ thể để trang trí trang phục, phụ kiện. Trào lưu này đang ngày càng phổ biến.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Khloé Kardashian và Kendall Jenner đều từng hẹn hò các cầu thủ bóng rổ rất thành công.
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Từ chiếc mũi cao thẳng đến vòng eo con kiến, người nghe được hứa hẹn sẽ có mọi thứ mong muốn chỉ nhờ nghe những clip chứa âm thanh tạo sẵn và đặt niềm tin.