Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kymco ra mắt dòng xe tay ga phân khối lớn

Là xe tay ga, song Xciting S350 vẫn có khả năng bứt tốc mạnh mẽ trong dải tốc độ 0-80 km/h và dễ dàng đạt 100 km/h trong vòng 9 giây.

Ngày 19/2, Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga phân khối lớn Xciting S350 với giá 145,5 triệu đồng. Mẫu xe hướng đến người dùng vừa đam mê tốc độ của xe tay côn, vừa muốn trải nghiệm sự thoải mái, dễ chịu của xe tay ga.

Xciting S350 anh 1

Lễ ra mắt mẫu xe Xciting S350 của Kymco diễn ra sáng 19/2.

Ông Lin Shih Chiang - Tổng giám đốc Kymco Việt Nam - chia sẻ: “Thông qua những nghiên cứu gần đây về thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy thị hiếu của người tiêu dùng với xe phân khối lớn đã có sự thay đổi. Trước đây, người tiêu dùng Việt chỉ thích xe phân khối lớn dạng côn tay. Ngày nay, họ mua xe phân khối lớn không chỉ để thỏa mãn đam mê tốc độ, mà còn mong muốn chinh phục những chặng đường dài, các vùng đất mới với tiêu chí thoải mái và an toàn hơn”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi ra mắt dòng xe tay ga vừa phục vụ đi lại trong thành phố, vừa có thể chu du khám phá ngoại thành. Mẫu xe này giúp người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện thực hóa khát vọng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày”.

Xciting S350 anh 2

Ông Lin Shih Chiang - Tổng giám đốc Kymco Việt Nam - phát biểu tại sự kiện.

Xciting S350 được giới thiệu là mẫu xe tay ga cỡ lớn (maxi-scooter) có thiết kế sang trọng với kiểu dáng thể thao. Xe được trang bị động cơ Fi tính năng cao nhưng vẫn dễ dàng di chuyển trong những con phố đông đúc. Con số tiêu hao nhiên liệu của Xciting S350 ở mức tốt, kết hợp cốp hành lý rộng giúp người dùng thoải mái di chuyển kể cả trong những hành trình dài.

Với ngôn ngữ thiết kế tương tự đàn anh AK550 đã ra mắt thị trường Việt Nam, Xciting S350 mang vẻ ngoài hầm hố, đường nét góc cạnh, thể thao. Tổng thể xe mang phong cách crossover, thiết kế kính chắn gió cao đậm chất phiêu lưu, mang lại sự thoải mái cho người lái khi chạy liên tục.

Xciting S350 anh 3

Xciting S350 được thiết kế với nhiều cải tiến.

Xciting S350 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch có dung tích 321 cc. Ống xả nguyên bản không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn cho ra âm thanh phấn khích. Động cơ mạnh mẽ với mô-men xoắn cực đại 30 Nm đạt được tại 5.750 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe còn có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà tại dải vòng tua thấp, mang đến sự linh hoạt, thoải mái khi đi lại trong thành phố.

Dù là xe tay ga cỡ lớn, Xciting S350 dễ dàng tăng tốc tức thời và mạnh mẽ nhờ hiệu suất cùng công suất thực tế của động cơ 4 van được cải thiện đáng kể, nếu nhìn vào thế hệ Xciting 300.Theo đó, xe có khả năng bứt tốc mạnh mẽ trong dải tốc độ 0-80 km/h và dễ dàng đạt được 100 km/h trong 9 giây.

Ngoài thiết kế và động cơ, Kymco còn nêu bật các tính năng thông minh, an toàn của Xciting S350 như đồng hồ LCD thế hệ mới; hệ thống khởi động không cần chìa khóa; hệ thống kiểm soát lực kéo TCS; phanh ABS 2 kênh cao cấp của Bosch.

“Trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn, với những tính năng vượt trội cùng giá tiền hợp lý,tôi tin Xciting S350 là lựa chọn lý tưởng”, ông Mark Lin - Giám đốc Marketing của Kymco Việt Nam - cho biết.

Xciting S350 được nhập khẩu nguyên chiếc với 4 tùy chọn màu: Trắng nâu, xám nâu, đen cam và xanh nâu. Ông Mark Lin cho biết màu xám nâu đang được khách mua nhiều nhất trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên, vị giám đốc này dự đoán màu xanh nâu sẽ được yêu thích hơn cả nhờ hiệu ứng chuyển màu dưới ánh sáng. “Mỗi khung đường với một điều kiện ánh sáng sẽ khiến xe cho ra sắc xanh khác nhau. Đó là sự đặc biệt của Xciting S350”, ông chia sẻ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm