Saigon Expresso: Tìm thấy hai đứa trẻ 'mất tích' ở mái ấm Quan Âm
Thông tin về hai đứa trẻ "mất tích" ở mái ấm Quan Âm, xử phạt 3 cơ sở chân mày phong thủy tại TP.HCM, diễn biến bão Trà Mi... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
644 kết quả phù hợp
Saigon Expresso: Tìm thấy hai đứa trẻ 'mất tích' ở mái ấm Quan Âm
Thông tin về hai đứa trẻ "mất tích" ở mái ấm Quan Âm, xử phạt 3 cơ sở chân mày phong thủy tại TP.HCM, diễn biến bão Trà Mi... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Ba cơ sở 'chân mày phong thủy' có nghệ sĩ quảng cáo bị xử phạt
Điểm chung của các cơ sở “chân mày phong thuỷ” là quảng cáo với nội dung điêu khắc chân mày, thay tướng đổi vận kèm hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng.
Một cuộc họp khẩn cấp trong tuần này sẽ chứng kiến Man City lần đầu tiên đối đầu trực tiếp với các CLB Premier League, để thảo luận thêm về luật giao dịch của giải đấu (APT).
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Món quà ý nghĩa tri ân cô giáo dịp 20/10
Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.
Man City thắng kiện Premier League
Theo ESPN, Man City thông báo giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại các quy định về tài trợ, quảng cáo của Premier League.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Xuân Nghi: 'Tôi và bạn trai là thanh mai trúc mã'
Xuân Nghi cho biết trong khoảng 3 năm qua, cô không làm nhạc mà tập trung cho công ty riêng. Đến hiện tại khi đã sẵn sàng, cô mới trở lại với Chị đẹp đạp gió.
Thực hư phương pháp tiêm tinh trùng cá hồi để làm đẹp da
Polynucleotide, chất tiêm tạo ra từ DNA có nguồn gốc từ tinh dịch cá, là phương pháp làm đẹp gây chú ý, từng được Kim Kardashian lăng xê.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Điều không nên bắt chước ở Suboi
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
Lý do tai biến thẩm mỹ xảy ra liên tiếp ở TP.HCM
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Đằng sau nhan sắc thăng hạng của Ánh Viên
Phủ nhận can thiệp dao kéo, kình ngư Ánh Viên cho hay mình chỉ niềng răng và dán sứ để có ngoại hình như hiện tại.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Lý do Hoa hậu Mai Phương im ắng
Công ty quản lý giải thích lý do Mai Phương ít tham gia sự kiện thời gian qua là cô tập trung cho việc học và các lịch trình cá nhân.