Hình ảnh Shark Bình, Phương Oanh được chú ý
Phương Oanh, Shark Bình đưa 2 con cùng tham gia một sự kiện thảm đỏ tại TP.HCM. Sự xuất hiện của gia đình nữ diễn viên được chú ý.
671 kết quả phù hợp
Hình ảnh Shark Bình, Phương Oanh được chú ý
Phương Oanh, Shark Bình đưa 2 con cùng tham gia một sự kiện thảm đỏ tại TP.HCM. Sự xuất hiện của gia đình nữ diễn viên được chú ý.
Cảnh Việt Nam đẹp choáng ngợp chụp từ trên cao
"Việt Nam dưới đôi cánh" là bộ ảnh được thực hiện 100% với drone, ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của nước ta từ trên cao.
Số phận của Manchester City sắp được định đoạt khi các cuộc điều trần liên quan đến 115 cáo buộc về việc vi phạm quy định tài chính của Premier League kết thúc.
Bình luận 'khủng khiếp' về cơ thể Ariana Grande
Ariana Grande đã trở thành chủ đề bàn tán trong nhiều tháng vì hình ảnh cơ thể của cô. Nữ ca sĩ một lần nữa đáp trả những lời chỉ trích, gọi những bình luận đó là "khủng khiếp".
Tổng Bí thư tiếp các nhà khoa học quốc tế dự lễ trao giải VinFuture
Chiều 6/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã tiếp các nhà khoa học, chuyên gia quốc tế đang ở thăm Việt Nam và dự Lễ trao Giải thưởng VinFuture năm 2024.
Câu nói đùa khiến rich kid Trung Quốc mất 1 triệu follower
Yang Yue nghĩ rằng anh đang nói đùa khi hỏi "Tìm việc thực sự khó đến vậy sao?", nhưng hàng triệu cư dân mạng tức giận không nghĩ như vậy.
Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Saigon Expresso: Tìm thấy hai đứa trẻ 'mất tích' ở mái ấm Quan Âm
Thông tin về hai đứa trẻ "mất tích" ở mái ấm Quan Âm, xử phạt 3 cơ sở chân mày phong thủy tại TP.HCM, diễn biến bão Trà Mi... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Ba cơ sở 'chân mày phong thủy' có nghệ sĩ quảng cáo bị xử phạt
Điểm chung của các cơ sở “chân mày phong thuỷ” là quảng cáo với nội dung điêu khắc chân mày, thay tướng đổi vận kèm hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng.
Một cuộc họp khẩn cấp trong tuần này sẽ chứng kiến Man City lần đầu tiên đối đầu trực tiếp với các CLB Premier League, để thảo luận thêm về luật giao dịch của giải đấu (APT).
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Món quà ý nghĩa tri ân cô giáo dịp 20/10
Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.
Man City thắng kiện Premier League
Theo ESPN, Man City thông báo giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại các quy định về tài trợ, quảng cáo của Premier League.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Xuân Nghi: 'Tôi và bạn trai là thanh mai trúc mã'
Xuân Nghi cho biết trong khoảng 3 năm qua, cô không làm nhạc mà tập trung cho công ty riêng. Đến hiện tại khi đã sẵn sàng, cô mới trở lại với Chị đẹp đạp gió.
Thực hư phương pháp tiêm tinh trùng cá hồi để làm đẹp da
Polynucleotide, chất tiêm tạo ra từ DNA có nguồn gốc từ tinh dịch cá, là phương pháp làm đẹp gây chú ý, từng được Kim Kardashian lăng xê.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.