Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ vệ sĩ Trung Quốc tháp tùng Thủ tướng Thái Lan
Đảm bảo an ninh cho Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra trong chuyến thăm của bà ở Bắc Kinh, Yan Yuexia gây chú ý bởi vẻ ngoài ưa nhìn, thần thái lạnh lùng.
486 kết quả phù hợp
Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ vệ sĩ Trung Quốc tháp tùng Thủ tướng Thái Lan
Đảm bảo an ninh cho Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra trong chuyến thăm của bà ở Bắc Kinh, Yan Yuexia gây chú ý bởi vẻ ngoài ưa nhìn, thần thái lạnh lùng.
30Shine đặt mục tiêu 100 triệu USD doanh thu vào 2028
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
TikTok đóng cửa tại Mỹ, người dùng chuyển đi đâu?
Lựa chọn của hàng nghìn người dùng khi TikTok sắp đóng cửa là Tiểu Hồng Thư, được mệnh danh là “Instagram của Trung Quốc”.
Du lịch Lào có gì để 'đổi vận' đìu hiu?
Đất nước triệu Voi tụt hậu so với Việt Nam và Thái Lan khi nói đến du lịch. Chính phủ hy vọng khách sạn, đường sá và hệ thống tàu hỏa mới sẽ đưa Lào lọt vào mắt xanh của du khách quốc tế.
Tổng Bí thư Tô Lâm dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Sáng 29/12, Tổng Bí thư Tô Lâm đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền Chung Sơn - Đền thờ Gia tiên Bác Hồ và tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nghệ An.
Rau củ 'xấu xí' được trang điểm gây sốt siêu thị Trung Quốc
Để "giải cứu" các loại rau củ quả bị trầy hoặc méo mó, một số siêu thị ở Trung Quốc tìm cách làm đẹp cho chúng để góp phần giảm lãng phí thực phẩm.
Vì sao nhiều cô gái đua nhau chụp ảnh mang bầu giả ở Trung Quốc?
Với mong muốn có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm, nhiều phụ nữ Trung Quốc đeo bụng bầu giả để chụp hình, tranh thủ lúc cơ thể không bị lên cân như khi mang thai thật.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân
Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Bộ Quốc phòng và quân đội hai nước Việt Nam-Trung Quốc triển khai hiệu quả các cơ chế đã có; nghiên cứu, thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực mới, có tiềm năng.
KOL Trung Quốc chi 49.999 USD dự lễ nhậm chức của Donald Trump
Việc một số sao mạng Trung Quốc mua cơ hội tham dự cuộc họp tại Liên Hợp Quốc hay lễ nhậm chức tổng thống Mỹ 2025 dấy lên cuộc tranh cãi về "nạn phông bạt" trên MXH.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Du khách sững sờ nhìn tảng đá rỗng ruột, nhồi gạch tại Trung Quốc
Du khách Trung Quốc không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện tảng đá check-in nổi tiếng trên đỉnh núi Wutong ở Thâm Quyến lại là hàng nhân tạo.
Influencer Trung Quốc đánh người ở Haidilao vì bị xúc phạm quê hương
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Thủ tướng Trung Quốc: Việt Nam - Trung Quốc cần hợp tác chặt chẽ hơn
Theo Thủ tướng Trung Quốc, trong bối cảnh thách thức toàn cầu ngày càng tăng, Việt Nam và Trung Quốc cần đoàn kết, hợp tác chặt chẽ hơn nữa, cùng thúc đẩy hòa bình và phát triển.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.